Mẹo làm đẹp để ghi điểm trong buổi hẹn đầu

tuyet_loan08

Junior Member
(Xinh xinh) - Bạn muốn ghi điểm trong mắt anh ấy? Đừng quên những bước làm đẹp sau đây
1. Nếu như bạn muốn anh ấy thực hiện "maǹ khóa môi", hãy giữ cho đôi môi thật lóng lánh. Thoa một ít son bóng lên môi. Một bờ môi sáng và lóng lánh trông sẽ thu hút hơn và trông càng muốn hôn. Bạn cùng đừng quên thoa một ít hương thơm ngọt ngào lên môi nhé, bạn sẽ khiến nó "gọi mời" hơn đấy.

2. Để trông huyền bí hơn, hãy tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nó chuyển tải cảm xúc: buồn, vui, bồn chồn, lo lắng, ...



2010330224317-makeup-main_Full.jpg



Bạn có thể trang điểm mắt với mascara, đánh bầu mắt và đường kẻ mắt để tăng thêm sự thu hút. Chọn những màu mắt phù hợp với tone màu da, màu sắc quần áo và nên nhớ là đừng tô đậm quá nhé. Dùng mascara để tăng thêm độ dài và dày cho mi mắt, thoa một ít bóng mắt để đôi mắt hút hồn hơn. Sử dùng chì kẻ mắt để tạo điểm nhấn cho đôi mắt được to và sâu hơn.

3. Bạn có một vài vết mụn trên khuôn mặt? Đừng vội bực mình. Kem che khuyết điểm và phần phủ sẽ giúp bạn xóa mất chúng. Để làm giảm chỗ sưng tấy của mụn bạn hãy thoa một ít Visine, sau đó thoa dung dịch có chứa benzoyl peroxide. Khi vùng mụn đã khô, hãy bôi kem che khuyết điểm và tán đều. Sau đó bạn phủ một lớp phấn phủ lên trên. Phương pháp này gần như có thể làm mờ hẳn những đốm mụn và sẽ giúp bạn tự tin hơn.

4. Chọn một mùi nước hoa thật sexy.Nếu như khứu giác là giác quan nhạy cảm nhất trong các giác quan thì mùi hương sẽ là một yếu tố bạn nên đặt lên hàng đâu. Cho dù buổi hẹn hò đã kết thúc thì có thể hình ảnh bạn vẫn còn vấn vương trong tâm trí anh ấy nhờ mùi hương. Hãy chọn cho mình mùi hương bạn yêu thích và khiến anh ấy không thể quên được bạn.

5. Mang theo những vật bổ trợ khác. Những vật bổ trợ là nhứng thứ có thể hỗ trợ cho bạn trong những trường hợp khẩn cấp để có thể giưc được hình ảnh cho mình, và có thể bỏ gọn trong túi xác. Chúng có thể bao gồm: chỉ nha khoa, khăn giấy, thuốc nhỏ mắt, aspirin, giấy vệ sinh....



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top