mặt nạ Collagen Cobor, tiết kiệm 45,000VNĐ

dvbvcom

Junior Member
Mặt Nạ Mắt Chống Lão Hóa, Loại Bỏ Vết Chân Chim, Thâm Quầng, Xóa Tan Bọng Mắt. Voucher 50,000VNĐ cho 8 miếng mặt nạ Collagen Cobor, tiết kiệm 45,000VNĐ so với giá gốc 95,000VNĐ. Cho bạn một đôi mắt khỏe đẹp.

Xem chi tiet>>



Mặt nạ mắt Cobor cho bạn rạng ngời đầy sức sống với đôi mắt khỏe.

Người ta thường nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi chứa đựng tất cả các nét đẹp tinh khôi, thanh khiết, là nơi thể hiện thần thái, mọi cảm xúc của một người. Chính vì thế mà nó trở nên cực kì quan trọng để bất kì ai cũng phải quan tâm, chăm sóc và bảo vệ một cách cẩn thận. Tuy nhiên vùng da vùng mắt của phụ nữ vốn rất mỏng và nhạy cảm. Theo thời gian và dưới tác động của môi trường, da vùng mắt sẽ không còn độ đàn hồi như trước, sinh ra nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm… lấy đi sự trẻ trung của phái đẹp. Nhất là đối với chị em đã và sắp bước qua tuổi 25. Do vậy, để đôi mắt luôn sáng, khỏe và vùng da quanh mắt luôn căng mịn, thì ngay từ bây giờ bạn phải bắt đầu một chế độ chăm sóc đều đặn cho vùng da nhạy cảm này. Kết hợp với việc sinh hoạt ăn uống, nghỉ ngơi điều độ thì mặt nạ mắt Collagen Cobor chính là giải pháp ưu việt nhất giúp bạn thoát khỏi những nổi lo về đôi mắt quầng thâm, nhiều nếp nhăn, và cơ hội giữ mãi một làn da căng mịn vùng mắt.


Da quanh mắt là vùng nhạy cảm, nó rất mềm mại và mỏng manh. Mỏng hơn rất nhiều lần so với các vùng da khác trên khuôn mặt. Ngay trực tiếp dưới lớp da đó là các liên kết mô, không chặt chẽ nên rất dễ bị kéo rão. Đồng thời vùng quanh mắt luôn tạo tác động trực tiếp và liên tục của các cơ mắt qua những lần chớp mắt, nháy mắt và đây cũng là một trong những nguyên nhân tạo nên những nếp nhăn. Bên cạnh đó, chế độ ngủ nghỉ không điều độ, lượng nước cung cấp cho cơ thể không đảm bảo, quá trình sử dụng mĩ phẩm lâu dài, áp lực, căng thẳng trong cuộc sống…cũng chính là nhửng yếu tố khiến cho vùng da ở đôi mắt bạn “già đi” với nhiều nếp nhăn và quầng thâm.



bảo vệ, bao ve, cong ty bao ve
 
Back
Top