Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói đẹp

minhminh

Member
Sự kết hợp hài hòa giữa các tông màu trắng - ghi xám mang đến vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch cho mặt tiền biệt thự 2 tầng mái ngói tại Bắc Ninh. Tầng trệt biệt thực còn có gara gọn gàng, thoáng rộng với hai sảnh thiết kế đẹp bắt mắt.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói hiện đại tại Bắc Ninh

Trên diện tích đất 180m2, ngôi biệt thự 2 tầng mái ngói sở hữu những đường nét kiến trúc tinh tế, hiện đại nổi bật toát lên được vẻ đẹp thẩm mỹ sắc xảo, vừa thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ.

Vẻ đẹp ngoại thất công trình thiết kế chủ điển đến từ các chi tiết hoa căn cách điệu điệu cùng sự đồng bộ của thiết kế mảng tường nhiều màu sẽ khiến ngôi nhà trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Trên tất cả, chúng mang đến sự khỏe khoắn, lịch sự ngay từ khi nhìn từ ngoài vào.
mau-biet-thu-2-tang-hien-dai-mai-ngoi-1.jpg


Gam màu trắng được sử dụng xen kẽ với gam màu xám, nâu không chỉ tạo được điểm nhấn cho kiến trúc mà còn giảm bớt được tính đơn điệu vốn có của phong cách hiện đại.

Toàn bộ cửa của công trình đều được làm bằng pano gỗ kính mang đến sự thông thoáng, nét hiện đại, sang trọng cho công trình giúp đảm bảo không gian ánh sáng cho toàn ngôi nhà.

Kiến trúc mái ngói với độ dốc lớn, thiết kế đua ra ở 4 phía cùng một ống khói giả đã mang đến sự bề thế, sang trọng cho mẫu biệt thự này.
mau-biet-thu-2-tang-hien-dai-mai-ngoi-2.jpg


Tầng trên của biệt thự có thiết kế nhiều hành lang với lan can làm bằng kính cường lực mang lại vẻ đẹp hoàn mĩ kèm không gian thoáng đãng, thư thái cho ngoại thất mẫu biệt thự.
>>> Xem thêm: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng sang trọng 18x16m
Mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói tại Bắc Ninh

mau-biet-thu-2-tang-hien-dai-mai-ngoi-3.jpg

Công năng tầng 1: gara xe, phòng khách, phòng ăn và bếp nấu nướng, 1 phòng ngủ, 1 WC, tiểu cảnh cầu thang. Dù mảnh đất thiết kế biệt thự không được vuông nhưng KTS vẫn thiết kế được 2 sảnh vào nhà khá bắt mắt.
mau-biet-thu-2-tang-hien-dai-mai-ngoi-4.jpg

Công năng tầng 2: thiết kế 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ lớn có khu vực vệ sinh riêng tư, 2 phòng ngủ ngủ nhỏ, 1 WC chung, 3 ban công rộng cho các phòng.

Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt
 
Back
Top