Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại chi phí 600 triệu đồng

minhminh

Member
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại, đơn giản, chi phí thấp chắc chắn sẽ mang đến giải pháp hoàn hảo cho nhiều gia đình Việt. Cùng tham khảo nhé!
Phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại chi phí 600 triệu đồng
Công trình biệt thự 2 tầng này được thiết kế theo phong cách hiện đại với tiêu chí đẹp, đơn giản và tiết kiệm chi phí. Dự kiến chi phí thiết kế, thi công xây dựng biệt thự chỉ khoảng trên 600 triệu đồng. Mức chi phí này hoàn toàn phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt.

Nhìn vào phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng toát lên vẻ đẹp hiện đại bởi các hình khối kiến trúc chắc chắn, màu sắc phối hợp hài hoàn, không trang trí rườm rà mà luôn đề cao tính đơn giản. Màu sắc được lựa chọn đều là màu hợp phong thủy. Đó là màu xanh lá nhạt hiện đại ấn tượng kết hợp thêm hệ thống cửa gỗ nổi bật. Tất cả đã tạo nên một bức tranh kiến trúc mới lạ và độc đáo.

mau-biet-thu-2-tang-chi-phi-600-trieu-dong-1.jpg

Phối cảnh toàn bộ mẫu biệt thự 2 tầng 600 triệu
Một chi tiết đắt giá nữa ở mẫu biệt thự 2 tầng này đó là thiết kế mái ngói dốc. Chi tiết thường xuất hiện tại những ngôi nhà cấp 4 truyền thống đã làm tăng thêm nét quyến rũ cho biệt thự 2 tầng hiện đại. KTS đã sử dụng hệ mái ngói xanh cách tân với độ dốc vừa phải vừa đủ bảo vệ ngôi nhà vừa tăng thêm được nét đẹp về thẩm mỹ.

Bản vẽ mặt bằng mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại
Tầng 1 có không gian vườn xanh mát làm mềm thiết kế của ngôi nhà. Tạo không gian thoáng đãng, thoải mái và nó cũng là điểm nhấn phong thủy cho thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp này. Mặt bằng tầng 1 được bố trí khá hợp lý với không gian phòng khách rộng rãi và tinh tế gợi cho bạn sự thoải mái và đẳng cấp.
Tầng 2 với không gian ngủ được bố trí đầy đủ tiện nghi, có cửa sổ để đón ánh sáng, gió trời tự nhiên giúp bạn cảm nhận được sự hòa hợp, hài hòa với thiên nhiên bên ngoài.
mau-biet-thu-2-tang-chi-phi-600-trieu-dong-2.jpg

Mặt bằng bố trí tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng 600 triệu
mau-biet-thu-2-tang-chi-phi-600-trieu-dong-3.jpg

Mặt bằng bố trí tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng 600 triệu
Nguyễn Hương
Công ty Cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt
 
Back
Top