Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp tối ưu công năng

minhminh

Member
Diện tích vừa phải, chi phí xây dựng không quá lớn mà thể hiện được hết ý đồ thẩm mỹ của gia chủ, đảm bảo công năng sử dụng. Đó là những tính từ mà chúng tôi dùng để miêu tả mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại tại Hà Nam. Cùng tham khảo qua hình ảnh phối cảnh bên dưới nhé.

Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mặt 9m đẹp khang trang

Phong cách kiến trúc được áp dụng cho ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại này là phong cách hiện đại pha chút nghệ thuật của kiến trúc Á Đông . Từng chi tiết trang trí, hình khối và thiết kế mái thái đều gây được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với mặt tiền 9m và chiều sâu 13.5m ngôi biệt thự vô cùng nổi bật với vẻ đẹp lãng mạn, tinh khôi.

mau-nha-biet-thu-2-tang-hien-dai-mat-tien-9m-2.jpg


Không gian kiến trúc ngoại thất sử dụng hoàn toàn các vật liệu hiện đại như: hệ cửa kính khung gỗ, mái ngói, lan can ban công sắt tĩnh điện kết hợp cùng những khối hình học để hướng đến vẻ đẹp chuẩn mực, đơn giản. Mặc dù mặt tiền không được thiết kế cầu kỳ như trong phong cách cổ điển nhưng nó lại khá phù hợp với lối sống năng động, hối hả của người dân Việt. Đó cũng chính là lý do ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại này thu hút được sự quan tâm từ phía khách hàng.

Đẹp ở kiến trúc ngoại thất thì KTS vẫn không quên đến phần bố trí công năng bên trong. Mẫu thiết kế nhà đẹp tại Hà Nam được phân bổ công năng cho gia đình 4 người với 3 phòng ngủ chính, 1 phòng khách, 1 phòng bếp kết hợp ăn, 1 phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng vệ sinh phân bổ tại 2 tầng.

mau-nha-biet-thu-2-tang-hien-dai-mat-tien-9m-1.jpg


Ngôi biệt thự được các KTS sử dụng kết hợp một vài chi tiết tân cổ điển đến từ những trụ cột hình tròn, những đường kẻ rãnh, những chi tiết hoa văn uốn lượn. Những chi tiết ấy được làm nổi bởi màu sơn trắng ngoại thất và một chút nhất nhá màu nâu đậm trên hệ cột giả.

Hệ thống cửa chính, cửa sổ đều được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp mặt kính trong suốt giúp cho nội thất bên trong của ngôi nhà được thông thoáng và luôn tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Thêm một chi tiết nữa xuất hiện đó là kiểu mái thái xếp lớp. Mái thiết kế cách điệu và có khoảng nhô ra tại khu vực ban công tầng 2 giúp che nắng mưa cho ngôi biệt thự.

Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt
 
Back
Top