Mẫu biệt thự 2 tầng đẳng cấp như resort 5 sao

minhminh

Member
Bạn đang tìm kiếm ý tưởng để tạo nên một không gian biệt thự đẹp, tích hợp đầy đủ công năng đẳng cấp như resort. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng khám phá thiết kế độc đáo của mẫu biệt thự 2 tầng này thôi nào.
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại sang trọng như resort

Từ mặt tiền đến các không gian bên trong của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này đều đẹp và tiện nghi không kém gì các khu resort cao cấp. Tại sao chúng tôi lại nói vậy? Đó là bởi biệt thự 2 tầng gây ấn tượng ngay từ thiết kế mặt tiền. Chất liệu kính và gỗ mang đến nét đẹp vừa hiện đại vừa truyền thống. Không những thế ngôi nhà còn được tạo nên bởi các khối kiến trúc vô cùng tinh tế. Tầng 2 được thiết kế lệch so với tầng 1 tạo nên một tổng thể kiến trúc độc đáo.

mau-biet-thu-2-tang-sang-trong-nhu-resort-1.jpg

Mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng xinh đẹp
Diện tích đất lên tới 240m2 nhưng chủ nhà chỉ xây khoảng 120m2, còn lại để dành cho không gian sân vườn. Rộng rãi, nhiều khoảng xanh, các KTS còn sử dụng chất liệu kính đá ốp xen kẽ giúp cho biệt thự 2 tầng trông giống như một resort mini.

mau-biet-thu-2-tang-sang-trong-nhu-resort-2.jpg

Để mang đến một không gian sống thoải mái nhất cho gia chủ, Các kiến trúc sư đã “cắt bỏ” nhiều bức tường bên trong ngôi nhà. Đồng thời họ cũng thiết kế các tấm kính lớn hay lan can bằng gỗ để kết nối với không gian bên ngoài. Còn với tầng 3, mặt tiền sẽ sử dụng hoàn toàn chất liệu kính, bên trong được trang bị thêm hệ rèm vừa để cản nắng mà vẫn có được không gian thông thoáng.
Nguyễn Hương
Công ty Cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt
 
Back
Top