Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái tân cổ điển ấn tượng tại Hà Nam

minhminh

Member
Được tọa lạc trên một mảnh đất rộng, xung quanh là vườn cây xanh mát, khung cảnh nên thơ; Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tại Hà Nam thực sự gây ấn tượng với bất kỳ ai đã từng ngắm nhìn nó. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngôi biệt thự 2 tầng này qua những hình ảnh bên dưới nhé.

Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái thái giật cấp tại Hà Nam

Như đã giới thiệu, mẫu biệt thự 2 tầng này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu đẹp quyến rũ người nhìn. Tone màu trắng được sử dụng làm chủ đạo kết hợp cùng màu xanh lam đậm của mái ngót. Ban đêm nổi bật với hệ thống đèn chiếu sáng phát ra từ không gian nội thất bên trong.

Điểm đặc biệt mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy ở mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này chính là kiến trúc mái giật cấp. Nhờ sử dung kiểu mái này mà ngôi biệt thự trông cao và đồ sộ hơn đáng kể; Không gian áp mái được tận dụng như 1 tầng công năng thực sự cho gia đình. Tầng mái cũng thiết kế phòng sinh hoạt, ban công, cửa sổ tiện nghi sử dụng.
mau-biet-thu-2-tang-kien-truc-tan-co-dien-mai-giat-cap-1.jpg


KTS chau chuốt mặt tiền biệt thự với các đường nét sáng tạo,khối hình chắc chắn,nổi bật hơn với các cột lớn tạo nên sự vững chãi cho nhà . Thêm vào những chi tiết tân cổ điển trên mái tô điểm thêm nét duyên dáng cho kiến trúc ngoại thất.

Hệ thống cửa được lựa chọn chất liệu kính bố trí hợp lý tạo độ mở và mang đến một không gian hài hòa và gần gũi thiên nhiên. Trước nhà thiết kế hệ tam cấp tạo khoảng đệm vào nhà đồng thời tăng thêm sự uy nghi, trang trọng hơn cho ngoi biệt thự tại Hà Nam.
>>> Xem thêm:
Biệt thự 2 tầng đẹp mái thái tại Nghệ An kết hợp sân vườn thoáng mát
Không gian nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại, thông minh cho mọi gia đình

Thiết kế nội thất mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển tại Hà Nam

mau-biet-thu-2-tang-kien-truc-tan-co-dien-mai-giat-cap-2.jpg

Không gian phòng khách mẫu biệt thự 2 tầng sử dụng chất liệu gỗ với bộ bàn ghế gỗ được điêu khắc hoa văn tinh tế, các hệ tủ và cửa được gỗ đánh vecni màu nâu sẫm đem lại cảm giác cổ kính và sang trọng nổi bật trên nền gạch đá trắng.

Giữa căn phòng được trang trí một chiếc đèn chùm nổi bật cho phong cách tân cổ điển. Kệ ti vi cũng làm từ chất liệu gỗ kết hợp các bức tranh treo tường và chậu canh xanh để làm dịu mát cho không gian.
mau-biet-thu-2-tang-kien-truc-tan-co-dien-mai-giat-cap-3.jpg

Tiếp tục sử dụng gỗ làm vật liệu chính cho nội thất. Không gian bếp và ăn uống sang trọng, ấm cúng đến lạ. Nội thất trang trí gồm có tủ bếp hình chữ U kết hợp với quầy bar vô cùng hiện đại. Hệ tủ bếp trên và dưới âm tường với chất liệu gỗ nổi bật trên gạch men sáng bóng tạp cảm giác sạch sẽ, đẹp mắt.
mau-biet-thu-2-tang-kien-truc-tan-co-dien-mai-giat-cap-4.jpg

Phòng ngủ trẻ trung,năng động khi được sử dụng các gam màu sáng kết hợp với lát sàn gỗ vàng. Nổi bật hơn cả là chiếc giường trắng giúp cân bằng màu sắc cho không gian. Mảng tường vàng và cam được treo tranh hài hòa và cũng thể hiện tính cách của gia chủ.
mau-biet-thu-2-tang-kien-truc-tan-co-dien-mai-giat-cap-5.jpg

Phòng tắm mộc mạc,đơn sơ đậm chất thôn quê nhưng không kém phần sang trọng khi được kết hợp với các nội thất hiện đại .
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt
 
Back
Top