Mẫu bể bơi trong nhà đẹp và an toàn cho mọi gia đình

minhminh

Member
Hồ bơi luôn là chi tiết đắt giá tạo nên thẩm mỹ của một không gian sống đẳng cấp. Đặc biệt, đối với dân thành thị thì việc sở hữu bể bơi trong nhà chẳng khác gì có một ốc đảo để ghé chân lại trong những ngày hè oi bức. Hôm nay, chúng tôi xin mời bạn cùng tham khảo các thiết kế hồ bơi trong nhà đẹp và an toàn để bạn đọc tham khảo và lựa chọn.
Những mẫu thiết kế hồ bơi tuyệt đẹp cho biệt thự phố

Thiết kế biệt thự phố thường bị hạn chế về mặt diện tích. Tuy nhiên chỉ cần lên phương án kỹ lưỡng là bạn sẽ thiết kế được một hồ bơi cho cả gia đình. Bạn có thể dành một khoảng diện tích nhỉ trong nhà cho khu vực hồ bơi, và tích hợp thêm một số công năng nghỉ dưỡng thì chắc chắc nó sẽ giúp bạn có được một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

thiet-ke-ho-boi-tuyet-dep-cho-biet-thu-pho-1.jpg

Thiết kế bể bơi nhỏ trong nhà với hệ thống đèn chiếu sáng và mọt vài chiếc ghế nghỉ thư giãn. Tường bao quanh ốp đá tự nhiên đơn giản nhưng lại rất đẹp cà có thể làm mát được cho không gian.

thiet-ke-ho-boi-tuyet-dep-cho-biet-thu-pho-2.jpg

Thiết kế bể bơi nhỏ bằng kính trong suốt, từ phòng khách có thể nhìn ra. Bạn chỉ cần đóng cửa kính lại thì bể bơi hoàn toàn là một không gian riêng và khi cần thiết các cánh cửa có thể mở ra đón không khí trong lành. Kính cũng giúp bạn dễ dàng quan sát được con nhỏ khi chúng đang sử dụng hồ, đảm bảo an toàn cực tốt.
thiet-ke-ho-boi-tuyet-dep-cho-biet-thu-pho-3.jpg

Thiết kế một bể bơi nhỏ ngay trong phòng khách. Cho dù phòng khách căn biệt thự hiện đại của bạn có nhỏ đến đâu thì vẫn có thể thực hiện được phương án này. Để đảm bảo an toàn bạn có thể thiết kế thêm nắp mở đặc biệt, khi không sử dụng chỉ cần đóng lại, giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng.
thiet-ke-ho-boi-tuyet-dep-cho-biet-thu-pho-4.jpg

Mẫu thiết kế bể bơi ấn tượng này sẽ giúp bạn có thể thư giãn xua tan mệt mỏi sau một ngày dài . Bể bơi kết hợp cùng nước chảy từ thác được thiết kế đặc biệt bởi bức tường đá khá độc đáo phải không nào? Hơn nữa bể bơi trong nhà còn mang đến phong thủy cực tốt cho gia đình nếu được đặt tại vị trsi phù hợp.
thiet-ke-ho-boi-tuyet-dep-cho-biet-thu-pho-5.jpg

Thiết kế ở hồ bơi này sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang ở một hồ bơi lớn. Nó được thiết kế trong nhà nhưng khi sử dụng bạn vẫn có thể ngắm được cảnh thiên nhiên bên ngoài qua hệ thống của kính rộng. Cũng giống với các thiết kế trên, Hồ bơi này có thiết kế nắp đạy an toàn, tiện dụng cho các gia đình có trẻ nhỏ.

thiet-ke-ho-boi-tuyet-dep-cho-biet-thu-pho-6.jpg

Một bể bơi hình tròn được thiết kế ngay trong nhà. Trần nhà được trang trí đẹp mắt, hấp dẫn thị giác càng làm tang giá trị của căn phòng.
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt
 
Back
Top