Mẫu đồng phục y tá điều dưỡng giá rẻ tại Hà Nội - Miễn phí tư vấn thiết kế

Kiểu dáng:
-- Cùng với sự phát triển của nền y học, ngày nay điều dưỡng cũng được phát triển thành các lĩnh vực chuyên môn theo từng lĩnh vực trong hệ thống y tế. Sự phát triển này nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị và chăm sóc cho người bệnh theo từng lĩnh vực chuyên sâu. Song hành cùng với họ là những đồng phục riêng khác hẳn so với đồng phục bác sĩ và đồng phục y tá. Trang phục dành riêng cho họ có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng thân thiện với bệnh nhân.
54%20(1).jpg

- Áo điều dưỡng với điểm nhấn là kiểu cổ tròn kết hợp cùng hàng cúc áo lửng được đính tỉ mỉ đã góp phần làm cho mẫu đồng phục điều dưỡng này trở nên hoàn hảo hơn.
54%20(2).jpg

- Bên cạnh đó, vẻ đẹp từ sự phối màu sắc trắng ở tay, cổ và miệng túi áo hông cho thêm phần nổi bật và độc đáo, cả hai gam màu này đều là những gam màu đẹp, ấn tượng và rất thanh nhã.
54%20(3).jpg

- Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
54%20(4).jpg

- Các đường viền, mép hay gấu đều được may chỉ đôi để tăng độ chắc chắn, đảm bảo áo không bị bung rách trong quá trình mặc.
54%20(5).jpg

- Chất liệu góp phần quan trọng vào việc định hình form áo cũng như sự bền đẹp, thoải mái của người mặc. Áo được tạo nên từ những thước vải cao cấp, bề mặt áo vừa mềm mại, thoáng khí lại có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Mẫu áo dễ mặc, thân thiện với làn da, dễ giặt, nhanh khô, chống khuẩn, không dễ xù lông.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com
Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
 
Back
Top