Mẫu đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện đẹp chuyên nghiệp - Nhận may theo thiết kế

Kiểu dáng:
- Sự chuyên nghiệp của một Spa không chỉ nằm ở yếu tố máy móc hiện đại hay đội ngũ nhân viên mà còn phụ thuộc ít nhiều đồng phục nhân viên của bạn đang mặc. Thật vậy, được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đồng phục đẹp mắt sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng hơn.

79%20(7).jpg


- Mẫu đồng phục spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dựa trên form dáng suông mang đến sự thoải mái, tiện nghi trong mọi hoạt động, đặc biệt tươi mát và dễ chịu cho những ngày hè nóng nực sắp tới.

79%20(1).jpg


- Chi tiết đai lệch cùng phần cổ phối màu như tô điểm thêm cho nét đẹp độc đáo và ấn tượng, đồng thời giúp form dáng suông trở nên mềm mại và yêu kiều hơn.

79%20(3).jpg


- Chi tiết tay lỡ và độ dài áo vừa phải cùng chất liệu vải cao cấp mềm mại, mát tay, thấm mồ hôi tốt, độ co dãn nhẹ, giúp người mặc cảm thấy vô cùng thoải mái cho dù có hoạt động nhiều đến đâu cũng không cần phải lo lắng về độ co dãn của thiết kế này.

79%20(2).jpg


- Quần đồng phục được may dáng đứng không những tạo cho người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu mà còn giúp "tôn dáng" chiều cao đáng kể.

79%20(5).jpg

- Đồng phục SPA được làm nên từ những thước vải cao cấp thoáng mát sẽ mang tới sự hài lòng của bạn đối với sản phẩm này. Ưu điểm của lớp vải chính là sự mềm mại, dễ thấm hút mồ hôi và luôn giữ được màu sắc tươi sáng cho sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 - 0938.988.777
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com
Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
 
Back
Top