Mẫu áo điều dưỡng cao cấp, bền đẹp, đảm bảo tôn dáng

Kiểu dáng:
- Biểu hiện bên ngoài của người cán bộ y tế có ảnh hưởng lớn đến bầu không khí đạo đức trong cơ quan, người điều dưỡng có tác phong nghiêm chỉnh chững chạc trong bộ đồng phục điều dưỡng thanh lịch, kín đáo, mái tóc gọn gàng dưới chiếc mũ đẹp sẽ gây được lòng tin cho người bệnh. Ngược lại y phục xộc xệch, áo choàng nhầu nát và bẩn thỉu, tay bẩn, tóc rối bù, trang điểm sặc sỡ, đồ trang sức quá thừa sẽ gây tổn hại uy tín và gây cho người bệnh tâm lý thiếu tin tưởng. Quần áo sang trọng thái quá, cuộc trưng diện mỹ phẩm và đồ trang sức trước những người đang phải chịu những đau đớn sẽ gây ra ở họ cảm giác về sự thiệt thòi.
View attachment 25h.jpg
- Áo đồng phục được thiết kế kiểu cổ chữ V tinh xảo, phối màu ấn tượng mang đến vẻ đẹp trẻ trung cho người mặc. Phần vai được cắt may theo cấu tạo cơ thể người, không bị biến dạng, kiểu dáng đẹp mắt, cho bạn thoải mái trong từng cử động tay.
View attachment 25g.jpg
- Một điểm đặc biệt nữa của chiếc áo đồng phục này chính là chi tiết phối màu miệng túi áo ngực và túi hông vô cùng độc đáo, hài hòa với màu sắc của nền áo làm tôn lên vẻ ngoài năng động, cá tính cho người mặc.

View attachment 9708

- Dáng áo được thiết kế độ dài vừa phải, đường may vô cùng tinh xảo, điêu luyện, kĩ thuật sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại là sự đảm bảo tốt nhất cho chất lượng sản phẩm.

View attachment 9709

- Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát.

View attachment 9710
- Đồng phục điều dưỡng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng mềm mịn, dễ giặt sạch, chống nhăn, chống kéo giãn, không phai màu, thân thiện với da giúp cho chiếc áo luôn giữ được dáng, không bị nhăn trong suốt thời gian sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com
Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
 
Back
Top