Môi đỏ mọng gợi cảm

Jolie

Member
Các cô gái gợi cảm và xinh đẹp với đôi mắt ấn tượng và đôi môi mọng đỏ ngọt ngào vẫn thường xuất hiện trên bìa tạp chí, phim ảnh làm những chàng trai ngơ ngẩn. Hãy cùng tìm hiểu để tạo nên một cô gái xinh đep bằng những cách đơn giản nhất nhé.Nếu bạn chuẩn bị tham gia một bữa tiệc hoành tráng hoặc chỉ đơn giản đang muốn làm mới mình, hãy thử trang điểm phong cách gợi cảm, quyến rũ để tự tin tỏa sáng và gây được sự chú ý với tất cả mọi người.

Kiểu trang điểm bắt mắt này có một vài lưu ý như: bạn cần làm sáng lên màu da vừa phơi nắng của bạn, mắt cần được nhấn mạnh để hút hồn, lông mày cần vẽ cong và cao. Đôi môi đỏ màu máu không còn thu hút được ánh nhìn của nam giới bạn nên thay bằng các sắc thái của son môi màu hồng, màu cam và thêm son bóng cho gợi cảm.

201133225254-tr2.jpg


Bạn nên làm mới mình với phong cách rất cổ điển này

• Điều đầu tiên bạn cần làm là làm sạch và tẩy tế bào chết để làn da của bạn không có vết bẩn, bã nhờn cũng như các tế bào da chết sẽ được loại bỏ. Bằng cách này, làn da của bạn trông sẽ tuyệt vời. Sau khi tẩy tế bào da chết nên làm sạch và áp dụng một loại kem giữ ẩm tốt để đảm bảo làn da bạn thật mềm mại và đủ độ ẩm.

• Chuẩn bị làn da của bạn cho việc áp dụng trang điểm bằng cách sử dụng một lớp kem lót trên khuôn mặt của bạn cũng như mí mắt của bạn. Bạn nên đầu tư vào một sản phẩm kem lót tốt nếu bạn sử dụng trang điểm trên cơ sở hàng ngày.

201133225254-tr1.jpg


Nên hộ trợ thêm bằng cách trang điểm đôi mắt ấn tượng

• Tiếp theo áp dụng phấn nền của bạn và thêm phấn phủ dạng bột để cung cấp cho làn da của bạn một hiệu ứng mịn màng. Bằng cách này bạn sẽ có một làn da trắng mịn như sứ một trong những phương pháp chủ lực để trang điểm phong cách này.

• Bước tiếp theo là đưa đôi mắt của bạn tới thế giới của màu sắc, bạn sẽ phải sử dụng phấn mắt cũng như chì kẻ mắt hoặc kẻ mắt dạng nước.

201133225254-tr3.jpg


Trang điểm đậm đôi mắt sẽ giúp ích cho kiểu trang điểm này

Sử dụng một chút phấn mắt màu vani trên bầu mắt, sau đó phủ các màu mà bạn yêu thích lên mắt bạn, nhưng nên chọn màu có độ tương phản để thêm độ sâu cho đôi mắt của bạn. Sử dụng bút kẻ mắt nước màu đen để cung cấp cho đôi mắt của bạn định dạng và tạo ra một đường mềm dày đậm hơn ở góc ngoài của mắt, giống kiểu trang điểm mắt mèo.

• Để cho đôi mắt to và gợi cảm, bạn nên chuốt hai lớp mascara màu đen. Uốn cong lông mi của bạn trước khi áp dụng mascara và hoàn thành việc trang điểm mắt. Áp dụng lông mi giả khi lông mi của bạn không đủ độ cong, và dài thích hợp.

201133225254-tr4.jpg


Kiểu trang điểm này được người nổi tiếng rất ưa chuộng

• Tiếp theo sử dụng một chiếc chổi kẻ mày và phủ phấn mắt màu đen hoặc màu nâu để xác định hoặc thay đổi hình dáng lông mày của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng bút chì kẻ mắt để có được kết quả tương tự.

• Áp dụng phấn má để làm cho chúng nổi bật tinh tế. Hãy thu hút sự chú ý đến đôi môi của bạn bằng những màu son mà bạn ưa thích: màu đỏ tươi, màu hồng hoặc màu cam.

201133225436-tr5.jpg


Chúc bạn trở thành cô gái gợi cảm nhất



Mai Hương
 
Back
Top