Máy trợ thính, máy trợ thính Siemens, máy trợ thính cho người già

seovnn002

Junior Member
12074.jpg






Máy trợ thính Siemens là một thiết bị điện tử có khả năng xử lý và khuếch đại âm thanh nhằm trợ giúp cho những người có khó khăn khi nghe , khi giao tiếp.











Một số mẫu máy trợ thính có bán tại siêu thị y tế gia đình Dungcuyte.info















Máy trợ thính dây đeo Rion-Pin2A







Giá: Liên Hệ







Máy trợ thính Rionet HA20DX







Giá: Liên Hệ







Máy trợ thính Rionet HB-23P không dây



vi da



Giá: Liên Hệ







Máy Rionet trợ thính không dây







Giá: Liên Hệ







Máy trợ thính không dây Rionet HM04







Giá: vi da Liên Hệ







Máy trợ thính được thiết kế nhỏ gọn , thẩm mỹ , nằm ngay sau vành tai phù hợp cho người mất sức nghe ở tất cả các mức độ.



Máy nằm khuất sau vành tai , truyền âm thanh qua ống nhỏ tới núm tai được làm khít với ống tai của mỗi người. Bạn không chỉ Times city thấy nó thanh thoát mà còn được thiết kế rất đẹp mắt.







Với công nghệ BestSound mới của máy trợ thính siemens giúp người đeo máy đạt được khả nghe như mong that lung muốn với thích lực riêng biệt của mình mà không cần một sự gắng sức nào cả. Hãy khám phá phong cách mà bạn có thể tận hưởng mỗi khoảnh khắc âm thanh với kiểu riêng của bạn mà không phải đối mặt với bất cứ sự e dè nào trong giao tiếp.











Công ty GN Resound của Đan Mạch đã chế tạo một sản phẩm số được xem là thiết bị trợ thính ngoại vi nhỏ nhất trên thế giới. Nó chỉ dài có 2 ,5cm , rộng 0 ,5cm và cực nhẹ.















that lung Times city Máy trợ thính siêu nhỏ.







Được đặt tên là ResoundAir , thiết bị sẽ được thử nghiệm trên 100 bệnh nhân tại Leeds , Anh. Vùng này có tỷ lệ người bị điếc và nghễnh ngãng cao. Các nhà sản xuất hy vọng ResoundAir sẽ vi da ca sau giúp chấm dứt mối phiền toán liên quan tới việc mang các thiết bị trợ thính dễ nhìn thấy.











máy trợ thính siemens được thiết kế cho những người không thể nghe thấy âm thanh ở tần số cao hoặc trung bình. Những bệnh nhân loại này khó có thể nghe thấy âm thanh ở những nơi có nhiều tiếng ồn chẳng hạn như đám đông.







Một số người sử dụng máy trợ thính phải chịu tiếng rít quá mức do âm thanh tái khuếch đại gây ra. Công nghệ số có thể nhận ra tiếng rít này và khử nó bằng cách giảm âm lượng. Một vấn đề nữa do thiết bị trợ thính hiện nay gây ra là tình trạng đút nút khiến giọng của người đeo nghe có vẻ ồm ồm.







Nguyên nhân là không khí bị kẹt vi da ca sau giữa thiết bị trợ thính và màng tai. Khi người đeo máy trợ thính nói chuyện , không khí kẹt bên trong sẽ bị nén và rung , tạo ra âm thanh ồm ồm. Thiết bị mới có kích cỡ nhỏ nên không khí sẽ không bị kẹt. Giá thành ở vào khoảng 1.200 bảng Anh.











Nhà thính học người Anh Healther Dowber cho biết ResoundAir là ""bước đột phá lớn"" trong công nghệ trợ thính. Nó là một giải pháp cho những vấn đề kỹ thuật liên quan tới các máy trợ thính hiện nay , mang lại sự thuận tiện cho người dùng.



























Dungcuyte.info chuyên cung cấp các sản phẩm máy trợ thính cho người già chính hãng , chất lượng đảm bảo uy tín.

 
Back
Top