Máy trợ thính cho âm thanh hoàn hảo

1001hacgiay

Junior Member
Sự đổi mới
Khi có sự cải tiến, tên của sản phẩm mới được biết nhiều hơn những sản phẩm khác

Hoạt động. Sự thoải mái. Cá nhân hóa
Máy trợ thính của hãng Starkey tạo nên một trải nghiệm nghe tuyệt vời khi loại bỏ những đặc điểm khó chịu nhất của dòng máy cũ. Thậm chí ngay lần đầu tiên, Máy trợ thính gần như không có tiếng hú, vì thế chúng không rít lên khi một ai đó ôm bạn, chạm vào tóc hay đội nón. Thêm vào đó, hệ thống nghe điện thoại tự động nhận ra khi bạn đưa điện thoại lên tai và tự động điều chỉnh thích hợp. Những ưu điểm trên và những sự đổi mới khác trong thiết kế nhằm cung cấp cho bạn sự hoạt động tối ưu, thoải mái và cá nhân hóa để đảm bảo những trải nghiệm nghe tốt nhất có thể. Từ những Máy trợ thính trong tai đến những máy sau tai của chúng tôi, chuyên viên trợ thính sẽ chọn để đáp ứng nhu cầu nghe và phong cách sống của riêng bạn.

Bốn thập kỷ của sự đổi mới
Từ những khởi đầu khiêm tốn trong việc sửa chữa Máy trợ thính của chúng tôi, hãng Starkey đã làm nên những điều khác biệt. Sự tập trung của chúng tôi không chỉ là sản xuất Máy trợ thính; mà còn cải thiện cuộc sống nghe cho nhiều người trên thế giới thông qua công nghệ và sự đổi mới. Để đạt được điều này, chúng tôi thành lập bộ phận Phát triển và Nghiên cứu tiên tiến qua mỗi năm – thể hiện qua những Máy trợ thính có thể đem lại những trải nghiệm nghe tốt nhất.

Nghiên cứu cho tương lai
Chúng tôi đang thực hiện tốt nhất công việc trong tương lai tại Trung tâm Nghiên cứu Thính giác của hãng Starkey ở Berkekey, CA. Các nhà nghiên cứu của chúng tôi khai thác những đột phá về y học và công nghệ trong 2 lĩnh vực: khoa học thính giác - hệ thống cơ quan thính giác nhận biết âm thanh như thế nào và kỹ thuật xử lý tín hiệu – Máy trợ thính có thể bổ sung âm thanh và tăng cường sự cảm nhận của cơ quan thính giác như thế nào. Làm việc với những nhà nghiên cứu hàng đầu và với những trường đại học khắp thế giới, hãng Starkey tiếp tục tìm cách để hiểu hơn về căn bệnh giảm thính lực và ảnh hưởng của nó đến cuộc sống của con người, vì thế chúng tôi có thể tiếp tục phát triển công nghệ trợ thính để cải thiện căn bệnh này.

MÁY TRỢ THÍNH KHOA HỌC - STARKEY MICROTECH USA
150 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM
Tel: (08) 629 05018 - Fax: (018) 629 051234


===============================

Tri nam, Ung Thu, Nha khoa, Jada, Sữa bột, Sua Han Quoc, Thuoc uong dep da, Bơ thực vật, Máy trợ thính, Dầu ăn chất lượng, [url=http://phauthuatthammyhanquoc.vn/vi/dich-vu-tham-my/nang-mui.html]Nâng mũi[/url], Cân bằng dinh dưỡng
 
Back
Top