Máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 siêu mỏng, siêu nhẹ

em_ngheo_lam

Junior Member
Máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 siêu mỏng, siêu nhẹ

Thị trường máy tính bảng với rất nhiều dòng sản phẩm mới của Samsung, Ipaq, HTC luôn có những cạnh tranh khốc liệt, và tạo ra được nhiều sự lựa chọn với người dùng. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một chiếc máy tính bảng phù hợp nhất với mình.

12582.jpg


Kể từ khi dòng máy tính bảng Ipad 2 của Apple xuất hiện đã tạo ra một cuộc chạy đua về công nghệ cũng như tính năng có lợi cho người dùng từ các hãng sản xuất dòng máy tính bảng. Không thể phủ nhận những tính năng rất tốt, rất thú vị từ dòng máy tính bảng Ipad 2, tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng máy tính bảng này đã tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường máy tính bảng. Và giờ đây, Samsung đã chính thức nổ phát súng đầu tiên. Dường như quá ấn tượng bởi khả năng "mỏng hóa" các thiết bị từ Apple, Samsung cũng đang thực hiện một động thái tương tự bằng cách thiết kế lại sản phẩm Galaxy Tab 10.1.

12583.jpg

Với ý định tạo ra những dòng máy tính bảng mỏng nhất thế, tạo ra những cảm nhận hoàn toàn mới với người dùng khi sử dụng những dòng máy tính bảng của Samsung. Samsung đã khẳng định dòng máy tính bảng Galaxy Tab sẽ là dòng máy tính bảng mỏng và nhẹ nhất thế giới, và tạo ra nhiều sự khác biệt cho người dùng.
Bên cạnh đó, điểm đáng chú ý ở mẫu máy tính bảng này chính là sức mạnh từ hệ điều hành Android 3.0 Honeycomb và giao diện "thửa" riêng của Samsung là TouchWiz UX (hay còn được biết đến với tên gọi khác là TouchWiz 4.0).
Về thiết kế, ấn tượng đầu tiên phiên bản 10.1 rất mỏng (Galaxy Tab chỉ dày có 8,6mm). Phiên bản được giới thiệu tại CTIA lần này không phải là bản hoàn thiện cuối cùng. Samsung cho biết mẫu máy tính bảng có trọng lượng là 1,31 pounds (tướng ứng khoảng 595g và 470gr). Cả 2 mẫu đều có khe cắm microSD, jack 3.5 dành cho headphone, khe cắm sim, 3 MP mặt sau kèm flash và 2MP dành cho mặt trước. Ngoài ra, cả Galaxy Tab 8.9 và 10.1 đều sẽ có phiên bản Wi-Fi.

12584.jpg


Về cấu hình, thông số của Galaxy Tab hoàn toàn trùng khớp với thông các chi tiết "lộ" ra ngoài cách đây một thời gian: Đó là CPU lõi kép 1Ghz (dự đoán là Tegra 2), hệ điều hành Android 3.0. Phiên bản 8.9" có pin 6000 mAH và phiên bản 10.1" có pin mạnh hơn: 6960 mAH.
Với sự chạy đua công nghệ, cũng như khả năng thiết kế các dòng máy tính bảng từ các hãng, chắc chắn rằng sẽ tạo ra rất nhiều lựa chọn mới cho người dùng, và người dùng có thể sẽ có những lợi thế nhất định khi lựa chọn cho mình một chiếc máy tính bảng. Hãy cùng khám phá nét mới từ dòng máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 nhé các bạn

Xem thêm: Máy tính bảng Galaxy Tab 10.1




 
Back
Top