Máy Tính Bảng Cùng Cảm Nhận Sự Khác Biệt30/01/12

em_ngheo_lam

Junior Member
Máy Tính Bảng Cùng Cảm Nhận Sự Khác Biệt
Sở hữu một chiếc máy tính bảng luôn là một ước muốn của nhiều người. Với rất nhiều tính năng hiện đại của máy tính bảng như đọc sách, từ ebook, tài liệu, tạp chí truyện tranh cho đến website... hay những tính năng về video call, chia sẻ ảnh trực quan đến những tính năng thao tác dễ dàng trong công việc.
Với rất nhiều tính năng mới, hiện đại của máy tính bảng sẽ giúp bạn thỏa sức khám phá những điều thú vị cùng chiếc máy tính bảng của mình.

8020.jpg


Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều dòng máy tính bảng khác nhau, từ những dòng máy tính bảng của Apple, Samsung, Asus… Và thật dễ dàng để bạn có thể lựa chọn cho mình được một chiếc máy tính bảng phù hợp nhất với mình.
Với dòng máy tính bảng của Apple bạn có thể lựa chọn Apple iPad 2, là một dòng máy tính bảng nhẹ và cực dễ sử dụng, iPad đã “sinh ra” thư viện ứng dụng và thư viện này sẽ tiếp tục tăng trưởng nhanh chóng
Cũng không kém cạnh dòng máy tính bảng của Apple, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình dòng máy tính bảng của Samsung, với dòng Samsung Galaxy Tab 2, là máy tỉnh bảng Android duy nhất có thể sánh với iPad 2 về mặt kiểu dáng. Sản phẩm này khá nhẹ, thanh, khỏe, và nhã nhặn. Với kích thước 10,1 inch, màn hình của Galaxy Tab 2 vẫn giữ được trọng lượng nhẹ khó ai ngờ tới, vì vậy nó cũng dễ dàng mang theo người. Đến giờ vẫn chưa phát hiện được nhược điểm thực sự nào của chiếc Tab 2 này.
Khác hẳn với 2 dòng máy tính bảng đã khẳng định được thương hiệu của Samsung và Apple bạn cũng có thể cảm nhận sự khác biệt với dòng máy tính bảng khá mới của HTC, với dòng máy tính bảng HTC Player, là một trong số rất ít máy tính bảng có sự khác biệt đặc trưng nhờ chiếc bút cảm ứng đi kèm. Chiếc bút này được sử dụng để viết lên màn hình cảm ứng 7’’ và ghi lại các chú thích bằng tay. Được tích hợp với phần mềm ghi chú Evernote và nhiều ứng dụng khác, HTC Flyer thực sự có thể thay thế cho một chiếc notepad hay máy ghi âm.

8021.jpg


Ngoài ra bạn còn có rất nhiều lựa chọn với rất nhiều dòng máy tính bảng của Asus với dòng Asus Transformer, máy tính bảng của Motorola với dòng Motorola Xoom… Mỗi dòng máy tính bảng của các thương hiệu đều có những sự khác biệt rất thú vị với những tính năng tiện ích giúp có được cảm giác thú vị và khác biệt khi sử dụng. Hãy cùng cảm nhận và cùng sở hữu cho mình một chiếc máy tính bảng nhé bạn

Dòng Sản Phẩm Tương Tự:





 
Back
Top