Máy nước nóng năng lượng mặt trời

soiconhuli

Junior Member
Máy nước nóng năng lượng mặt trời


CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CHO KH KHI MUA MÁY NNNLMT QUEENSUN:
- HỖ TRỢ 1.000.000Đ TRÊN ĐƠN GIÁ SẢN PHẨM.
- TẶNG NGAY 1.000.000Đ HỆ THỐNG ỐNG VÀ PHỤ KIỆN PP-R.
- TẶNG THÊM 01 ẤM ĐUN SIÊU TỐC ( Dành cho KH mua máy từ 200lít trở lên).

Máy nước nóng năng lượng mặt trời QUEENSUN – Thương hiệu hàng đầu Châu Âu - Hiện đã có mặt tại Việt Nam. Được phân phối bởi Công ty TNHH Gia Nam.

Công ty Gia Nam là một trong các công ty đầu tiên tại Việt Nam - tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất ,kinh doanh các sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời -ứng dụng trong các công trình dân dụng và công nghiệp .Với hơn 10 năm kinh nghiệm - chúng tôi không ngừng nỗ lực phấn đấu để cung cấp ra thị trường các sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh.
Dòng sản phẩm ống chân không thu nhiệt được công ty chúng tôi sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của AUSTRALIA – Đặc biệt ống chân không thu nhiệt đựơc sản xuất với kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay – tăng cường khả năng hấp thụ năng lượng và độ bền của sản phẩm. Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn ISO và tiêu chuẩn CE - Đựơc tiêu thụ rộng rãi trên thị trường Châu Âu và Châu Á. Bồn chứa nước đựơc làm bằng INOX304 không rỉ - giữ vệ sinh cho nguồn nước, an toàn và tiết kiệm cho người sử dụng. Sản phẩm được bảo hành 5 năm, với độ bền trên 20 năm.

QUEENSUN thương hiệu toàn cầu và đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.– nên chúng tôi không ngừng phấn đấu và cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao nhất với giá thành hợp lý nhất.
Chúng tôi là nhà sản xuất chuyên nghiệp máy nước nóng năng lượng mặt trời loại ống chân không thu nhiệt và các loại bồn chứa nước nóng dung tích lớn (từ 500 lít đến 10000 lít) .Với dây chuyền sản xuất hiện đại -công nghệ tiên tiến nhất hiện nay - có thể cung cấp từ 5000 -6000 sản phẩm / 1 tháng .
Chúng tôi luôn hân hạnh phuc vụ theo mọi yêu cầu của Quý Khách Hàng

Do nhu cầu mở rộng thị trường, Công ty Gia Nam rất hân hạnh được hợp tác với các đại lý trên toàn quốc.



Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty TNHH SX-TM-DV Gia Nam
Địa chỉ: 899A Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
ĐT: 08.3720.6062 Fax: 08.3720.5986 Hotline: 0944.554.554
Email: [email protected] ; [email protected]
Website: www.queensun.com.vn

Xin chân thành cám ơn sự hợp tác của Quý Khách Hàng và Quý Đại Lý trong suốt thời
gian qua. Rất mong tiếp tục đựơc hợp tác và phục vụ Quý khách ngày một tốt hơn.
Kính chúc Quý Khách Hàng luôn mạnh khỏe, phát triển, thành công và hạnh phúc.
 
Back
Top