Máy lạnh samsung - giải pháp cho mùa hè và tiết kiệm

dienmaysg

Junior Member
18168.jpg

Tận hưởng công suất làm lạnh đặc biệt Tận hưởng công suất làm lạnh đặc biệt của máy máy lạnh Samsung. Máy lạnh Samsung nhanh chóng làm lạnh phòng với không khí trong lành mạnh mẽ. Ngoài ra với công nghệ tiên tiến, máy điều hòa Samsung giúp ngăn lãng phí điện và điều khiển nhiệt độ tự động, giúp bạn có được giấc ngủ thoải mái suốt đêm.

Mát lạnh hơn với máy điều hòa nhiệt độ mạnh mẽ!

Hãy tận hưởng công suất làm lạnh tiên tiến với dòng máy điều hòa nhiệt độ Max. Max làm lạnh phòng nhanh hơn với không khí trong lành mạnh mẽ tràn ngập cả gian phòng nhanh chóng. Chỉ cần chạm nút, và trải nghiệm sự điều khiển làm lạnh của máy lạnh Samsung.
Tận hưởng sự thoải mái

Tận hưởng không khí mát lạnh với điện năng tiêu thụ ít hơn. Dòng máy điều hòa MAX hiệu quả cao cho phép bạn tận hưởng sự mát lạnh với chi phí thấp nhất. Chức năng Smart Saver (Tiết kiệm thông minh) độc đáo giảm thiểu tiêu thụ điện năng không cần thiết và chức năng Good Sleep II điều khiển nhiệt độ giúp bạn có được giấc ngủ ngon suốt đêm. Giờ đây hãy tận hưởng sự làm lạnh mạnh mẽ, duy trì sự thoải mái và chi phí phải trả thấp hơn.
Smart Saver (Tiết kiệm thông minh)

Smart Saver điều khiển máy điều hòa nhiệt độ một cách tự động trong khoảng thời gian cần thiết ít ngắn nhất để làm lạnh phòng, giúp tiết kiệm điện. Theo các nghiên cứu, lượng điện năng tiết kiệm lên đến 31% khi cài đât nhiệt độ 26oC với nhiệt độ ngoài trời là 30oC.
Điều khiển từ xa cao cấp

Thiết kế với trọng lượng nhẹ, vừa vặn trong lòng bàn tay.






Sản phẩm hiện đang phân phối bới Siêu Thị Điện Máy Sài Gòn
 
Back
Top