Máy chiếu Viewsonic cho doanh nghiệp

phanphoi2

Junior Member
ViewSonic PJD6211P chiếu DLP ® là lý tưởng để sử dụng trong văn phòng hay thuyết trình cơ động. Nó cung cấp hình ảnh rõ nét đáng kinh ngạc với độ nét kỹ thuật số của công nghệ DLP BrilliantColor của ™. Dòng máy chiếu với amazingly nhanh tỷ lệ khung hình 120Hz và là 3D sẵn sàng để render đồ họa trong các trò chơi văn phòng hoặc 3D hay xem phim ở nhà. Tỷ lệ tương phản và độ sáng cao ,công nghệ ViewMatch ™ để điều chỉnh màu sắc hoàn hảo, thuyết trình của bạn sẽ được phong phú, sống động bất kể các thiết lập. Máy chiếu này là một cỗ máy trọng lượng nhẹ mà cung cấp nhiều đầu vào, bao gồm hỗ trợ tín hiệu 720p và 1080i HDTV. Eco-mode kéo dài tuổi thọ bóng đèn và giảm tiếng ồn của quạt. Thưởng thức dễ dàng thiết lập với nguồn tự động phát hiện và tự động đồng bộ. Khi thực hiện xong, chỉ cần rút phích cắm điện và đi. Các máy chiếu DLP PJD6211p mang lại hiệu năng tuyệt vời và giá trị cho doanh nghiệp nhỏ và các ứng dụng giải trí tại nhà.

Nâng cao sáu phân khúc bánh xe màu sắc
Công cụ quang học là sử dụng chip tiên tiến DDR DMD. Các hình ảnh là thuận lợi mà không có khoảng cách di động để cung cấp bão hòa màu sắc và hình ảnh sắc nét.

Tươi sáng trong gần như bất cứ cài đặt với 2.600 lumen
Các gói 2.600 lumen chỉ 2.66kg. Nó là sự lựa chọn sáng cho thuyết trình di động.

Công nghệ BrilliantColor ™
DLP ® BrilliantColor ™ chiếu với tính năng xử lý nhiều màu để sản xuất gần 50% màu sắc tươi sáng hơn cho một hình ảnh sống động trên màn hình đó sẽ không phai mờ theo thời gian.

Eco-mode kéo dài tuổi thọ bóng đèn
Kéo dài tuổi thọ của bóng đèn lên đến 5.000 giờ và giảm tiếng ồn.

Off-to-Go tính năng
Tính năng tắt trực tiếp cho phép các trình bận rộn chỉ cần rút phích cắm của máy chiếu và đi mà không cần chờ đợi cho mát thông thường xuống giai đoạn. Tính năng này cũng bảo vệ tuổi thọ bóng đèn từ sự cố mất điện đột ngộ.

3D / 120Hz
120Hz mạnh mẽ khả năng 3D.

SẢN PHẨM CÙNG DANH MỤC :

Máy chiếu ViewSonic PJD5122
Máy chiếu ViewSonic PJD6211P
Máy chiếu ViewSonic PJD6221
Máy chiếu ViewSonic PJD6241
Máy chiếu ViewSonic PJD6251
Máy chiếu ViewSonic PJD6381

…..HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ NHẬN GIÁ KHUYẾN MÃI CÙNG NHIỀU QUÀ TẶNG HẤP DẪN TỪ NHÀ CUNG CẤP…..

 
Back
Top