Mách bạn cách Trang điểm mắt của người nổi tiếng

Jolie

Member
Nếu bạn đang phải vật lộn để tìm phong cách trang điểm thật mới mẻ giúp bạn được hãnh diện với người khác, bạn có thể được giúp đỡ bởi những phong cách trang điểm sau đây của người nổi tiếng. Hãy để mắt đến các chi tiết nhỏ nhất và chắc chắn rằng bạn sử dụng một số các công thức mới nhất để đảm bảo sự thành công cho phương pháp trang điểm mới của bạn.​
Đối với những người thường xuyên cập nhật các xu hướng trang điểm sang trọng và mới nhất điều quan trọng là làm sao để có một cái nhìn sâu hơn và xinh đẹp hơn như các nghệ sĩ nổi tiếng. Bạn có thể tìm thấy những phong cách và xu hướng trang điểm mới trong những buổi tiệc hoặc trên thảm đỏ. Hãy cùng chiêm ngưỡng và lựa chọn những phong cách tuyệt vời đó nhé:

Carrie Underwood đã quyết định trang điểm đôi mắt màu đồng để mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất cho đôi mắt màu xanh của cô. Những người muốn chọn các tông màu phù hợp với màu da của họ cũng như màu mắt nên xem xét kỹ hơn những ý tưởng của những người nổi tiếng vì họ được chăm sóc bởi những chuyên gia trang điểm hàng đầu trên thế giới. Áp dụng màu kim loại lên bầu mắt để làm nổi bật vẻ đẹp hình dạng đôi mắt của bạn. Ngoài ra hoàn thành việc trang điểm đôi mắt với mascara và sử dụng son môi màu hồng hoặc màu nude là hoàn hảo nhất vì nó cho bạn một phong cách tự nhiên và không gây phản cảm.

2011122173122-p1.jpg


Trang điểm mắt màu đồng giúp bạn thật sang trọng

Jennifer Lopez là một trong những người được hâm mộ vì phong cách trang điểm của cô nàng này. Phong cách mới của Jennifer cũng sử dụng mắt màu kim loại. Trong lần trao giải Giải thưởng Quả cầu vàng 2011, cô quyết định chọn phong cách trang điểm mắt màu bạc trông vừa đơn giản vừa tuyệt vời khi kết hợp với trang phục quyến rũ của cô nàng. Áp dụng màu bạc nổi bật lên bầu mắt là phương tiện tốt nhất để làm sáng khuôn mặt của bạn. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng nhiều hơn chắc chắn rằng bạn nên áp dụng cách trang điểm mắt này. Hãy thêm mascara cho đôi mắt bạn đẹp hoàn hảo và chọn đôi môi màu nude để cân bằng các hiệu ứng hình ảnh được tạo ra bởi màu mắt tuyệt đẹp mà bạn đã sử dụng.

2011122173122-p2.jpg


Trang điểm mắt màu sáng bạc giúp làm sáng khuôn mặt bạn

Olivia Wilde là một fan hâm mộ của các phong cách trang điểm mắt mèo ấn tượng và thường xuyên trang điểm kiểu mèo hoặc mắt màu smokey. Trong trường hợp này nếu bạn đang mong muốn thật gợi cảm và xinh đẹp hãy sử dụng cách trang điểm mắt giống Olivia Wilde. Thật vậy đôi mắt được trang điểm màu khói sẽ giúp khuôn mặt bạn thật sâu lắng và sang trọng. Xác định mắt của bạn với chì kẻ mắt màu đen và mascara để đôi mắt thêm sâu lắng. Bạn có thể chọn đôi môi màu nude hoặc với một chút son bóng màu hồng đào tùy thuộc vào màu da và sở thích của bạn.

2011122173122-p3.jpg


Trang điểm mắt màu khói làm sâu đôi mắt của bạn





Nam Anh​
 
Back
Top