Little Saigon: Tai nạn xe, cột đèn đổ, hai người bị thương

Jolie

Member
WESTMINSTER, California (NV) – Một tai nạn xe ở Westminster khiến hai người bị thương, xảy ra vào khoảng ba giờ chiều Thứ Bảy, 10 Tháng Giêng, trên đường Bolsa, gần ngã ba đường Dillow, liên quan đến hai chiếc xe Camry. Cả hai tài xế đều là người gốc Việt.
attachment.php

Chiếc xe Toyota Camry màu gold và trụ đèn nằm gác trên đầu xe thấy sau tai nạn trên đường Bolsa. (Hình: Linh Nguyễn/Người Việt)

“Hai người, gồm tài xế chiếc Camry màu gold và cô con gái ngồi ghế băng sau, bị thương nhưng không có vẻ nguy hiểm đến tính mạng, được đưa vào bệnh viện Fountain Valley Regional Hospital, Fountain Valley. Tai nạn hiện trong vòng điều tra và lấy lời khai,” cảnh sát viên S. Eifert, thuộc Sở Cảnh Sát Westminster, nói với phóng viên nhật báo Người Việt.

Cả hai xe đều nằm trong làn xe số 1, sát với con lươn giữa đường Bolsa.

Tại hiện trường, chiếc xe Camry màu “gold” nằm quay ngang trên đường Bolsa. Cột đèn trên con lươn giữa đường, đổ trên đầu xe này, gần phía nhà hàng Song Long. Kiếng xe bể, cửa sau phía bên trái móp vào. Vỏ xe sau phía bên trái xẹp lép. Cửa thùng xe mở tung lên.
attachment.php

Chiếc xe Camry màu trắng trong cùng tai nạn, gần Bolsa Ave và Dillow Street. (Hình: Linh Nguyễn/Người Việt)

“Chồng tôi lái xe trên đường Bolsa, về hướng đường Bushard. Thình lình nghe tiếng xe đụng và thấy xe quay và kiếng xe bể. Tôi ngồi ghế trước, nghe con gái tôi la bể kiếng, rồi chiếc cột đèn làm cái rầm!” bà Dung Nguyễn, 46 tuổi, cư dân Garden Grove, mắt đỏ hoe, nói giọng còn run run.

“Chồng tôi, Quang Quách, 54 tuổi và con gái tôi, Erica, 14 tuổi được đưa vào nhà thương rồi. Nó phải đi để lo cho ba nó rồi còn liên lạc để tôi nói chuyện với cảnh sát,” bà Dung kể.

“Tôi nghĩ là chiếc xe trắng đụng xe chúng tôi,” bà nói thêm.

Trong khi đó, hai xe cảnh sát khác đậu bên chiếc xe Camry trắng phía sau, gần ngã ba Dillow và Bolsa. Tài xế xe này là một phụ nữ khoảng 35 tuổi, không rõ danh tánh, nói: “Chiếc xe kia đụng xe tôi.”
attachment.php

Bà Dung Nguyễn (phải), kể lại chuyện chồng bà lái chiếc xe Camry nằm dưới cột đèn qua một phụ nữ thông dịch. (Hình: Linh Nguyễn/Người Việt)

Nhìn bên ngoài, đầu chiếc xe Camry trắng, bên phải có dấu va chạm, nhưng không biết có từ bao giờ.

Trong khi cảnh sát lấy lời khai của hai bên và nhân chứng, một xe cần cẩu được gọi đến để nâng trụ đèn ra khỏi đầu chiếc xe Camry màu gold, không rõ đời xe, nhưng là đời mới hơn chiếc xe màu trắng.

Một nhân chứng trẻ tuổi, không muốn tiết lộ danh tánh, cho cảnh sát biết khi tai nạn xảy ra, anh đứng trên lầu của Lê Lợi Plaza, phía văn phòng Giáo Sư Lê Văn Ba.

Người đi đường hiếu kỳ đứng xem, lấy điện thoại cầm tay chụp hình lia lịa, nhưng khi được hỏi, đều trả lời không biết gì.

Trời bắt đầu mưa lất phất trong khi cảnh sát Westminster cho xe chặn không cho xe cộ lưu thông, từ Moran Street trên đường Bolsa, về hướng Đông đường Bushard, để điều tra.

Linh Nguyễn/Người Việt

Xin qúy bạn ủng hộ các nhà tài trợ của chúng tôi . Thành thật cám ơn







 
Back
Top