Lions thua Lionel

Jolie

Member
Đội tuyển Anh đang phải nhận “bàn thua” ngay trên sân nhà nếu nhìn vào doanh số bán áo đấu của các ngôi sao tham dự World Cup 2010. Và người khiến Tam Sư phải ngượng mặt không phải ai khác ngoài Lionel Messi.




Theo thống kê của hãng bán hàng thể thao trực tuyến Kitbag.com, trung bình cứ mỗi chiếc áo của Frank Lampard được bán ra thì có 3 chiếc áo của Messi được tiêu thụ. Nên nhớ phạm vi thống kê ở đây chỉ gói gọn trong xứ Sương mù. Những đồng đội của Lampard như Rio Ferdinand, John Terry, Ashley Cole… thậm chí còn không có tên trong danh sách "15 áo đấu bán chạy nhất tại Anh" dịp này (ngoài Messi, họ còn bị đánh bật bởi dàn sao ngoại như Cristiano Ronaldo, David Villa, Didier Drogba và Tim Cahill).
Lions-thua-Lionel_Tin180.com_001.jpg

Áo thi đấu của Messi rất "hot" trên xứ Sương mù
May mà vẫn còn "bộ cánh" của Wayne Rooney và Steven Gerrard bán chạy hơn chiếc áo sọc Xanh – Trắng mang số 10 của Messi. Nhưng như thế vẫn chưa thể khiến các học trò của HLV Fabio Capello "hả dạ", nhất là trong bối cảnh ngôi sao của Barca và đội tuyển Argentina vừa bị đồn là "rủ rê" cô nàng Cheryl Cole cỗ vũ cho các vũ công Tango tại kỳ World Cup này. Chẳng biết tin đồn này thực hư thế nào, chỉ cần chuyện bán áo ở trên có lẽ cũng đủ để biến Messi thành "kẻ đáng ghét nhất" trong mắt các tuyển thủ Anh rồi.

(theo baobongda)​
 
Back
Top