Liệu pháp làm trắng răng từ thiên nhiên

Jolie

Member
Ngày nay có rất nhiều cách để đạt được hàm răng trắng tuyệt vời trong một vài ngày. Phương pháp điều trị làm trắng răng chuyên nghiệp nói chung là khá đắt tiền và có thể có hại cho men răng của bạn. Hãy đọc những lời khuyên của Xinh xinh để tiết kiệm cho mình thời gian để chăm sóc răng đúng cách tạo nụ cười sáng

Rau quả cứng và giòn

Rau quả cứng và giòn, chẳng hạn như cà rốt, dưa chuột, cần tây hoặc bông cải xanh là sự lựa chọn tuyệt vời để làm trắng răng tự nhiên. Bề mặt gồ ghề của các loại hoa quả , làm việc như bàn chải đánh răng nhỏ của bạn.

20101115212339-rang1.jpg


Ăn các loại quả cứng và giòn sẽ tẩy sạch những vết ố trong quá trình nhai

Nhờ tính chất mài mòn tự nhiên của các loại rau quả vết bẩn và các vết ố từ bề mặt của răng sẽ được làm sạch, việc nhai thường xuyên còn làm cho chúng khỏe mạnh và mạnh mẽ hơn.

Dâu tây

Một loại thuốc không tốn kém mà khắc phục được rất nhiều nhược điểm từ hàm răng bị xỉn, ố để đạt được hàm răng trắng chính là dâu tây nghiền. Các axit malic tìm thấy trong hỗn hợp này thật tuyệt vời, nó làm việc như một chất làm se, giúp bạn thoát khỏi sự đổi màu của hàm răng.

Mặc dù cẩn thận trong khi đánh răng của bạn với dâu tây nghiền, những hạt giống có thể có hại cho men răng và nướu của bạn. Bạn nên đánh răng nhẹ nhàng và chắc chắn rằng bạn không ăn hoặc uống những thứ làm xỉn màu răng của bạn sau khi bạn đánh răng với dâu tây nghiền.

20101115212414-rang2.jpg


Dâu tây không chỉ là một loại quả ngon lành mà còn có khả năng làm sạch răng của bạn

Để có hiệu quả tăng lên, bạn có thể thêm một ít nước soda để làm sạch răng của bạn một cách hoàn toàn tự nhiên, cũng như để loại bỏ vết bẩn gây ra bởi loại đồ uống như cà phê đen, hoặc rượu vang đỏ. Nước soda là công trình lớn để tiêu diệt các vi khuẩn trong miệng, nguyên nhân chính gây hôi miệng và bệnh dịch hạch.

Nước chanh

Nước chanh là một trong những loại nước phổ biến nhất và thường xuyên được sử dụng để làm trắng răng, mặc dù nó cũng nguy hiểm và cần có kỹ thuật. Vì các acid citric tìm thấy trong quả chanh có thể gây tổn thất cho men răng của bạn đến chất canxi trong răng gây tổn thương và suy giảm nhanh canxi trong răng bạn.

20101115212414-rang3.jpg


Chanh có thể giúp làm sạch răng bạn nhưng sử dụng nhiều sẽ mất men răng

Thường xuyên sử dụng nước chanh để có được hàm răng trắng hơn, có thể dẫn đến thiệt hại nghiêm trọng vì nó sẽ phá hủy men răng cho đến khi không có cách nào để điều trị. Nếu bạn vẫn quyết định thử phương pháp này, đảm bảo sự an toàn của hàm răng của bạn bằng cách áp dụng chỉ một vài giọt nước chanh vào bàn chải đánh răng của bạn và đảm bảo rằng bạn đánh răng cẩn thận.

Các sản phẩm từ thiên nhiên được sử dụng để làm trắng răng rất đơn giản, không đau và không tốn kém nhưng bạn phải chú ý đặc biệt để sử dụng chúng đúng cách, để tránh làm hỏng răng và có thể duy trì sức khỏe và tính toàn vẹn cho hàm răng của bạn.

20101115212414-rang4.jpg


Giải pháp làm trắng răng nhanh nhất là làm trắng răng chuyên nghiệp nhưng tốn kém và nguy hiểm

Một trong những cách tốt nhất để đạt được một nụ cười tươi sáng là đánh răng sau mỗi bữa ăn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết quả nhanh hơn, bạn cũng có thể lựa chọn một sản phẩm làm trắng răng chuyên nghiệp, hãy đến bác sĩ nha khoa của bạn để chắc chắn hàm răng bạn được làm trắng đúng cách.




Nam Anh
xinh xinh
 
Back
Top