Lời khuyên về trang điểm để có nét đẹp tự nhiên, thanh thoát

G

Guest

Guest
Là con gái thì ai chẳng quan tâm đến làm đẹp, từ việc trị mụn, dưỡng da, giữ ẩm, chống lão hoá... đến việc trang điểm sao cho thật xinh tươi. Hãy cùng Xinh Xinh thử cách trang điểm nhẹ nhàng dưới đây xem sao nhé!

2009116102937-1.jpg


Phấn má, son môi màu sắc tươi và bóng mắt tạo độ sáng là trọng điểm, tóc xoăn lãng mạn hoặc tóc búi ngọt ngào sẽ làm tăng thêm nét nhí nhảnh và lãng mạn. Bất luận là ban ngày đến sở làm hay buổi tối hẹn hò cùng chàng thì trang điểm với màu phấn hồng phớt nhẹ nhàng vẫn luôn là kiểu trang điểm ngọt ngào nhất.

Các bước trang điểm:

2009116102937-2.jpg


1. Phấn nền có thể điều chỉnh cho hài hoà với màu da, ở những vị trí khác nhau thì dùng phấn nền không giống nhau, ví dụ vùng chữ T thì dùng phấn nền chống dầu, mà ở hai má thì lại dùng phấn nền có độ giữ ẩm cao.

2. Có thể thêm phấn bột sáng trong phấn nền, nhưng người có da khô nên sử dụng thận trọng.

3. Đường kẻ mắt không nên quá thô, sau khi vẽ đường kẻ mắt thì đánh bóng mắt màu phấn mỏng lên bầu mắt, ở vị trí đuôi mắt thì dùng cây tăm bông đánh cùng màu hoặc bóng mắt màu đậm hơn 1 chút, đừng quên phủ đưới đuôi mắt đánh thêm 1 chút bóng mắt màu phấn.

4. Ở vị trí xương mày đánh phấn trắng ánh ngọc trai để mắt nét và sáng hơn.

Chú ý: Ở vùng chữ T hì dùng màu trắng hơi sáng, phấn phủ tăng độ sáng và che quầng mắt đen, sau dó dùng phấn tán trong để tạo độ bám cho phấn.

2009116102937-4.jpg


Lời khuyên trước khi trang điểm:

1. Trang điểm tự nhiên với màu sắc trong thích hợp với người có da cơ bản khá tốt, nếu trên da có quá nhiều vết thì không thích hợp.

2. Muốn trang điểm sáng, mỏng và tự nhiên thì phải biết dùng phấn phủ, khi đánh nền cần nhẹ và mỏng.

3. Người mà có mắt hơi sưng thì dùng bóng mắt màu phấn hồng nếu không thì sẽ làm mắt càng sưng.


Hứa Thuý
Theo XinhXinh
 
Back
Top