Lệ Phí Tình Yêu: Hài Hay

HNKTPNSG

Junior Member
310.jpg


Lời nói đầu tiên tui mún nói với các bạn rằng:

- “Nếu các bạn muốn coi 1 film HÀI trong dịp tết: hãy coi Lệ Phí Tình Yêu”

- “Nếu các bạn muốn coi 1 film về tình yêu – đề tài luôn thu hút mọi lứa tuổi : hãy coi Lệ Phí Tình Yêu”

- ”Nếu các bạn muốn coi 1 film với các diễn viên xinh trai đẹp gái: hãy coi Lệ Phí Tình Yêu”

- giám sát thi công Và ” Nếu các bạn muốn coi Sư Phụ Minh Thuận vẫn cái đầu trọc đó nhưng bị thiếu nợ và trở thành đạo tặc: hãy coi Lệ Phí Tình Yêu )”











Vài lời nhận xét về kịch bản. Thật ra là vẫn nói về 1 cuộc tình tay ba như chúng ta vẫn thường đc xem, giữa Hiền Diệu (Minh Hằng ) – Hoàng Phú camera giám sát ( Huy Khánh) – Minh Tâm ( Ngọc Quyên). Nhưng cách xây dựng tình huống film rất hay: cho Phú là con nợ của cty Diệu (ngân hàng NFM – anh ép em ) ) với 1 cái tên khác là Lý Văn Giàu, còn Tâm là 1 diễn viên thì yêu Phú và muốn chiếm đoạt anh chàng cũng là diễn viên khá có tiếng nhưng thiếu nợ đủ thứ vì phải nuôi bệnh em gái. Vô tình Diệu gặp báo cáo Phú và tình yêu sét đánh – 2 người yêu nhau ( Diệu ko biết Phú là Lý Văn Giàu ). Tình tiết về sau thì mọi ng xem film sẽ rõ. Cách xây dựng kịch bản khá tốt khiến cho câu chuyện luôn liền mạch và gắn kết. Tuy có vài đoạn bị loãng ra nhưng chí ít nó ko wá “lê thê” như TMAH . Đáng tiếc cái kết thì…….. tui sẽ nói ở dưới , ai ko thích Spoil đoạn cúi giam sat thì xin ko đọc khúc đó giùm .





Về diễn viên, tui là tui thích anh Huy Khánh, vì nhiều người bảo ảnh giống tui (đại khái là tui giống ảnh ) . Cô dâu đại chiến năm ngoái và Lệ phí tình yêu năm nay, vẫn là 1 con người khá đa tình, nhưng trong film còn là 1 người rất thương yêu em mình đang bị bệnh thận. Lúc cần tình học giám sát cảm thì ảnh rất tình cảm , cần hài thì mặt cũng hài hài, cần đểu thì…… ngay gu ảnh ) . Chung quy thích Huy Khánh , film này ảnh được hun cả Minh Hằng và Ngọc Quyên , sờ mó 2 em này cũng khá nhìu ). Ảnh đóng tốt nhất film, cơ bản là vai này ko khó đối với ảnh





Minh Hằng thì đóng tạm ổn, được giám sát thi công cái đẹp . Vẫn nhí giám sát viên nhảnh như con cá cảnh bình thường, film này thì ẻm hơi bạo lực ). Em nó diễn những đoạn tình cảm nhìn teen teen, lúc 2 người hun nhau rồi bị cắt ngang vì BÁO ĐÒI NỢ , chạy ra khỏi phòng gọi đt cho anh Giàu rồi way lại hun anh Phú, dù 2 anh là 1 khá hay . Tui là tui thích khúc đó. Về sau khi biết Phú là Giàu – Giàu là Phú và ảnh chia tay ẻm luật giám sát thì ẻm cũng đóng good , đoạn đểu của anh Khánh thì mặt đơ như cây cơ chưa chùi lơ, nhìn ngu ngu nhưng hợp lý . Mà phải nói lại là ẻm khá xinh , vì thế nên mới hút khách.





Ngọc Quyên thì cũng từng đóng vài film, nhìn mặt chị này xem khá ác và đểu cáng , đặc biệt là ánh mắt. Chỉ tận dụng ánh mắt đó khi diễn kua tuyển giám sát Hoàng Phú, rồi dụ ảnh lên giường, dụ ảnh sang China mua thận ghép cho em và đặc biệt là ” tui và ảnh có gì đâu, chúng tui hôn nhau , chúng tôi sờ nhau (hay gì đó ko nhớ) , chúng tôi LÀM TÌNH (BẠN) với nhau ” – khá đểu. Về đoạn cuối chỉ trở nên hiền lành sau khi đc Hiền Diệu cứu khỏi tướng cướp Vũ Đại Gia – cũng là sư phụ Thích Minh Thuận giám sát mạng ). Đóng ko đến mức tôt nhưng đạt, vừa đủ cho 1 người mẫu đóng film.





Còn các dv phụ thì Hiếu Hiền vẫn là người mang lại tiếng cười cho khán giả nhìu nhất. Minh Thuận với vai con nợ của cty NFM phải trốn nợ và đi cướp, giả ma vv…vv…, khá là vui nhộn.







Minh Thuận trong bộ xây dựng vai con nợ hết thời Vũ đại gia





Một người nữa khá bất ngờ đó là Phùng Ngọc Huy vai Hùng Dũng , ban đầu tưởng ảnh là hifi, ai dè đi cua Hiền Diệu và sau đó là Mạnh – T��ờng Vi đóng – em Hoàng Phú. Diễn xuất anh chàng này chủ yếu là lưỡng lưỡng mà điên điên tạo tiếng cười cho film. Tương tự là các thành viên của mẫu hợp đồng đoàn film “Con nợ” .Các nv phụ chủ yếu là mang lại phần Hài của LPTY.





Kết phần diễn viên: Tạm ổn đổ lên





Một số nhận xét khác :





Tuy là film hài nhưng những đoạn cảm động cũng có, lúc Cao – Hiếu Hiền đóng (thằng này là giang hồ đòi nợ ) giật số tiền camera quan sát mà Hoàng Phú ứng trước để chữa bệnh cho em. hay đoạn em út khóc lóc khi biết anh trai ko nói mình biết là ảnh thiếu nợ. Đoạn anh trai hiến thận cho em gái, đoạn sau khi 2 ng chia tay ..v…v….. vẫn mang lại cho ng xem những cảm xúc khá buồn, cảm động





Film tận dụng khá nhiều hiệu ứng Thật mơ – mơ thật thường giám sát trưởng có ở các film hài khi nhân vật tưởng tượng. Xem đi xem lại thì hơi chán, nhưng nhìu cái cũng mang cảm giác bất ngờ .





Không biết là do rạp BHD bị gì hay là film dựng ko tốt mà tôi nghe noise khá nhiều trong vài cảnh trong nhà, rồi giọng thay đổi lúc rõ lúc ồ dù chỉ là 1 cảnh way.





2 hệ thống camera bài hát trong film là của Minh Thư , chỉ xuất hiện sau khi 2 ng chia tay, nói về tâm trạng của 2 người , lời lẽ và cách phối nhạc tốt . Minh Thư vẫn khá mát tay khi làm nhạc film mà





Cầu ánh sao đc sử dụng 3 4 lần gì đấy nên gây nhàm mắt , mà tui cũng ko thích chổ đấy nên hơi khó chịu )











Về camera quan sat cái kết. Nói chung cả bài review ai cũng hình dung ra đc câu chuyện thế nào và cái kết…… đẹp cỡ nào ) Đẹp thì đẹp, Hoàng Phú và Hiền Diệu đến với nhau bằng tình cảm chân thật . Nhưng cái tui k hiểu là ở chổ Minh Tâm bảo ” tới cầu ánh sao và chị sẽ pít tại sao ảnh chia tay chị ” Cúi cùng chả nói khỉ gì hết , tự dưng zô cái Flash mod nguyên lắp đặt camera cái cầu, 2 người tới gần nhau, nói em yêu anh – anh yêu em vài câu rồi hun nhau – hết film ) . Có lẽ đạo diễn muốn tạo 1 sự phi logic hay đại loại thế để tạo nên cái kết đẹp chăng . Coi xong làm tui nhớ tới ” sống trên đời sống , cần có 1 tấm lòng – đoạn kết Công chúa teen của PS)





Tóm tắt lại đây là 1 bộ film camera giam sat đáng xem. Hài , tình cảm thích hợp cho dịp tết và thích hợp cho tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ yêu nhau. Ai chưa yêu vào xem thì biết đâu ra ngoài đụng phải em nào yêu lun thì sao ) . Mọi ng mún tiếng cười thì đây sẽ hợp lý hơn là cái film “É Ô Ô A” bị chê tơi tả. Chúc mọi người sớm coi và sớm có bình luận về film Xin cám ơn





Bài Review phim của NPD – Saigon Beatmaker





(Nguồn Facebook Phim Việt Nam)
 
Back
Top