lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm không ?

Lấy mỡ bọng mắt 30 phút loại bỏ mỡ thừa nặng nề, phương pháp gây tê và có bảo hành uy tín nếu thực hiện tại những Bệnh Viện lớn uy tín. Vậy, lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm không?

lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm không

Lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm không?

Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ thì phẫu thuật thẩm mỹ cũng đã có bước ngoặt lên 1 tầm cao mới. Với việc áp dụng những kĩ thuật thực hiện tiên tiến được cập nhật trực tiếp từ các nước có nền thẩm mỹ hiện đại, các phương pháp làm đẹp mắt, mũi, mặt… hầu hết đều an toàn và duy trì lâu dài chia sẻ từ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng
Lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm không?
Lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm không phụ thuộc nhiều vào cơ sở thực hiện như thế nào. Thông thường, kết quả sau phẫu thuật có biến chứng hay xảy ra bất kỳ sai sót nào thì việc đầu tiên người ta nghĩ tới chính là đến ngay Bệnh Viện đã thực hiện để kiểm tra và thăm khám, nhằm tìm ra hướng giải quyết kịp thời.


>>>> Bài viết chi tiết: Địa chỉ lấy mỡ mí mắt uy tín ?

lay-mo-bong-mat-3.jpg


Theo ThS. BS. Ngô Mộng Hùng (Giám đốc Bệnh Viện Quốc Tế Ngô Mộng Hùng) thì bản chất lấy mỡ bọng mắt không gây nguy hiểm. Phương pháp này tuy chỉ là tiểu phẫu gây tê nhưng trước phẫu thuật vẫn phải tiến hành xét nghiệm tổng quát, đảm bảo khách hàng đủ điều kiện sức khỏe mới chính thức thực hiện lấy mỡ bọng mắt. Trong suốt quá trình, phải luôn có một bác sĩ chuyên môn chính và một bác sĩ hỗ trợ, cùng với đội ngũ y tá phụ trách theo dõi sát sao ca mổ để chắc rằng không xảy ra bất kỳ những sai sót nào dù là nhỏ nhất.

>>> Tham khảo thêm : cắt mỡ mắt trên giá bao nhiêu ?


lấy mỡ bọng mắt có đau không

Mô tả phương pháp lấy mỡ bọng mắt an toàn, hiệu quả

lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm không

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cùng cộng sự Dr. Pierre Nguyen (chuyên gia thẩm mỹ đến từ Pháp) đang tư vấn mắt cho khách hàng

>>> Click xem ngay : bị bọng mỡ mắt nên làm gì ?


Lưu ý sau lấy mỡ bọng mắt

Ngoài lựa chọn cơ sở lấy mỡ bọng mắt an toàn thì cũng cần lưu ý một số điều sau đây để hạn chế biến chứng và duy trì kết quả được lâu dài:

+ Giữ vệ sinh sạch sẽ vùng mổ, cắt chỉ sau 5 ngày phẫu thuật

+ Kiêng những thực phẩm làm hạn chế quá trình hồi phục như hải sản, thịt bò, rau muống, nước tương…

+ Không ăn đồ cay nóng, không thức khuya ( nên ngủ trước 11h khuya mỗi ngày)

+ Uống thuốc đúng kê toa và tái khám định kỳ theo lời dặn của bác sĩ.


>>> Nguồn : lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm không
 
Back
Top