Lấy chồng giàu đâu có khó!

Jolie

Member
Với tời kì khủng hoảng kinh tế như hiện nay thì có được một người chồng giàu cólaf ước mơ của biết bao nhiêu cô gái. Bạn có muốn có được một anh chồng như thế không. Hãy tiếp cận họ bằng những cách đưới đây:

1. Shopping ở những nơi họ hay mua sắm

Những trung tâm thương mại và siêu thị lớn là những đia điểm mà giới thượng lưu thường hay lui tới. Bạn không có đủ khả năng để trả một bữa tối lên tới 200 đô nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể gặp được một chàng trai có khả năng đó. Hãy bắt đầu với những công việc lặt vặt, mua một vài thứ không thật nhiều tiền. Tận dụng điều đó để có thể tiếp cận gần hơn với anh chàng công tử Bạc Liêu.

201032591519-lay%20chong%20giau.jpg



2. Tham gia vào những sự kiện từ thiện

Một trong những địa điểm thích hợp nhất để gặp những anh chàng có một tấm lòng bao la, rộng lớn ( và cũng có một hầu bào to) là những sự kiện từ thiện. Không những gặp được đối tượng trong mơ của mình mà đây cũng là một dịp bạn thể hiện lòng nhân ái của mình, giúp đỡ những người nghèo khó.

3. Tình nguyện

Giống như những sự kiện từ thiện, làm tình nguyện cũng là một cách hay để có cơ hội gặp gỡ giới thượng lưu. Ví dụ tình nguyện ở những bệnh viện tạo cơ hội tốt cho bạn để gặp những anh chàng bác sĩ giỏi. Những sự kiện chính trị cũng thu hút khá nhiều những người đàn ông thành công và có tham vọng đấy bạn ạ.

4. Tạo dựng một thói quen mới

Mặc dù bạn không thích phải làm thứ mà mình ghét với mục đích "câu" được một anh chàng giàu co,́ thì ban cũng nên thử tập đánh golf, chèo thuyền, tennis ...đây là những môn thể thao thu hút rất nhiều giới thượng lưu. Dành nhiều thời gian để đánh golf hay chèo thuyền sẽ tạo cho bạn cơ hội gặp được những anh chàng thành công. Thêm vào đó, nếu có một ngày hai người có hẹn hò với nhau, thì cũng còn có cái để chia sẻ tâm sự.

5. Kiếm bạn trên mạng

Có rất nhiêu trang web dành cho những người phụ nữ có thu nhập thấp, tìm kiếm một anh chàng có thu nhập thật cao. Tuy nhiên, bạn cũng nên cảnh giác với những kiểu dịch vụ như thế này. Hầu hết những thông tin đưa ra không đúng với sự thật. Tuy nhiên biết đâu nếu may mắn bạn sẽ gặp được một anh chàng trong mơ ở đây.

Tóm lại, cho dù bạn có tìm được một anh chàng giàu có đến như thế nào đi chăng nữa thì chắc chắn bạn sẽ không thể tránh khỏi những khó khăn trông cuộc sống. Họ giàu thật đấy nhưng xét cho cùng thì họ vẫn là những người đàn ông giống như bao người đàn ông khác.



Minh Thùy
Theo Sheknows
 
Back
Top