Lấy cao răng bao tiền

hoanghayhoang

New member

1Lấy cao răng bao nhiêu tiền?


Lấy cao răng là thao tác nha khoa đơn thuần tách vôi răng và mảng bám cứng đầu ra khỏi răng và công ty quanh quéo răng. Chính vì vậy giá lấy cao răng ko phải đắt. bây giờ, lấy cao răng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào mức độ cao răng và kỹ thuật lấy cao răng.

tuy nhiên, sẽ có mức giá lấy cao răng khác nhau tùy thuộc vào trạng thái răng mồm của bệnh nhân. Vì lúc tới nha khoa một số trường hợp đã bị viêm nha chu nặng do cao răng cần tiến hành điều trị nha chu vì thế giá tiền lấy cao răng cũng sẽ cao hơn.

Cụ thể giá tiền như sau:

Bảng giá lấy cao răng bao lăm tiền tại tamsunhakhoa

nhà sản xuất đơn vị tầm giá (VNĐ)
Cạo vôi răng & đánh bóng – mức độ một một ca 150.000
Cạo vôi răng & đánh bóng – mức độ 2 một ca 300.000
Cạo vôi răng & đánh bóng – mức độ 3 1 ca 400.000
trông nom nha chu & khiến sạch sâu EMS mức một 1 ca 1.000.000
chăm nom nha chu & khiến sạch sâu EMS mức hai 1 ca hai.000.000
trông nom nha chu & khiến cho sạch sâu EMS mức 3 một ca 3.000.000
Điều trị viêm nha chu mức 1 một ca 3.000.000
Điều trị viêm nha chu mức 2 1 ca 4.000.000
Điều trị viêm nha chu mức 3 1 ca 5.000.000
hai. Giá lấy cao răng bao nhiêu tiền bị chi phối bởi kỹ thuật thực hiện

Trên thị phần ngày nay lấy cao răng hết bao nhiêu tiền thì có hàng chục mức giá khác nhau được đưa ra, sẽ ngả nghiêng từ trong khoảng 200.000 – 500.000 VND. Sự chênh lệch này còn do mỗi cơ sở vật chất nha khoa quy định.

Dù giá lđó lấy cao răng bao nhiêu tiền, cao hay thấp thì chất lượng ca lấy cao răng có thấp ko mới là điều cần cân nhắc hơn cả.

Với đồ vật lấy cao răng tay chân trước kia thì thao tác lấy cao răng diễn ra tương đối lâu và gây đau nhức tương đối nhiều, khiến cho tổn hại rộng rãi tới men răng và nướu. không những thế, hiện nay, đa số các trung tâm nha khoa lớn trên toàn cầu đều vận dụng công nghệ lấy cao răng thế hệ mới sử dụng máy siêu âm Cavitron BP 8.0 với rộng rãi ưu thế nổi bật:

lay-cao-rang-nhu-the-nao-2.jpg


Máy lấy cao răng siêu âm Cavitron 8.0 ưu việt tại nha khoa Paris

quy trình lấy cao răng hoàn toàn ko đau, ko chảy máu, ko khiến tổn thương bề mặt răng so với các dụng cụ bằng tay. đặc trưng với đầu máy siêu thanh nhỏ gọn sẽ giúp khiến sạch tận gốc cao răng ngay ở dưới nướu mà hoàn toàn không tác động tới nướu hay chân răng. Đây là những ưu điểm thu hút tạo điều kiện cho lấy cao răng đạt hiệu quả cao nhất.

➤ Với khoa học mới tại tamsunhakhoa thì thời kì lấy cao răng sẽ diễn ra hơi nhanh, động dao khoảng 30 phút. nếu như trường hợp cao răng quá đa dạng, đặc biệt dưới nướu thì lấy cao răng sẽ lâu hơn một chút.

➤ bằng máy lấy cao răng siêu thanh với tần số hoạt động lên đến 25000 bước sóng làm cho vỡ lẽ cấu trúc của cao răng. Với mỗi vị trí trên răng, tiêu dùng một chiếc đầu Insert thích hợp có tác dụng khiến cho bong mảng bám trên răng, tăng khả năng làm cho sạch, giảm ê buốt và không làm cho thương tổn đến lợi.

➤ đặc trưng, áp dụng công nghệ này việc lấy cao răng không chỉ mau lẹ hơn mà còn triệt để cả trên và dưới nướu. do vậy, chi phí lấy cao răng bao nhiêu tiền tại Nha Khoa Paris được Nhận định là hợp lý và cân xứng với chất lượng.

➤ tamsunhakhoa đã thực hành hàng trăm ca lấy cao răng mỗi ngày cho người mua và đều đem đến sự ưng ý với áp dụng công nghệ tân tiến nhất.
 
Back
Top