Lý do phụ huynh nên tìm gia sư cho con

Hoài Phương

New member
Gia đình bạn có con cái đang trong độ tuổi đến trường? Bạn phân vân không biết có nên tìm gia sư cho con? Sau đây, gia sư Kim Chi sẽ chia sẻ tới các bạn lý do vì sao nên tìm ngay một gia sư tại nhà cho con nhé!
Lợi ích của việc tìm gia sư cho con
1. Giúp con củng cố lại kiến thức
Việc cho con học gia sư giúp con có được những kiến thức đã bị bỏ qua. Qua đó tiến bộ nhanh chóng để có thể học thêm được những kiến thức ở mức độ nâng cao hơn.

can-trang-bi-gi-de-tro-thanh-gia-su-day-tieng-anh -2.jpg

2. Giúp con có được phương pháp học tập phù hợp
Phương pháp học tập thiếu phù hợp ảnh hưởng rất nhiều tới việc tiếp thu cũng như kết quả học tập của học sinh. Được kèm cặp bởi gia sư tại nhà có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp con bạn có được những phương pháp tiếp thu tốt nhất phù hợp với năng lực bản thân.

Nếu con bạn không biết nên học kiến thức nào trước, không có lịch trình học cụ thể... thì trong quá trình học, gia sư sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp bé từng bước xây dựng được một quy tắc học hiệu quả.
3. Giúp quản lý con dễ hơn
Sau giờ tan trường, rất nhiều tệ nạn có thể làm con bạn sa ngã. Có 1 gia sư tại nhà giúp bạn quản lý, nắm được thời gian rảnh của con. Đồng thời cũng giúp bạn theo sát được quá trình tiến bộ của con mình.
Cách tìm gia sư tốt nhất cho con tại thành phố Hồ Chí Minh
Hiện nay có rất nhiều trung tâm gia sư ra đời nhưng để tìm được một trung tâm gia sư uy tín có chất lượng giảng dạy tốt lại không phải là điều dễ dàng gì. Không phải ai trong số chúng ta cũng tìm được gia sư ưng ý. Các phụ huynh cần cân nhắc trước khi chọn trung tâm gia sư.

Tốt nhất bạn nên gọi điện trước cho trung tâm để nhận được sự tư vấn hỗ trợ. Sau đó cho con tới kiểm tra, đánh giá năng lực. Từ đó đưa ra yêu cầu về gia sư tại nhà phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo kinh nghiệm tìm gia sư từ bạn bè, internet,.. để xem đâu là trung tâm uy tín, danh sách trung tâm lừa đảo,..
Lưu ý khi tìm gia sư cho con
Xác định rõ nhu cầu học tập của con
Các bậc phụ huynh cần phải biết con mình cần gì? Đang học kém mảng nào hay sắp đến kỳ thi quan trọng cần phải tìm gia sư để ôn luyện kiến thức? Hiểu rõ được nhu cầu của con sẽ giúp các bậc phụ huynh tìm được gia sư phù hợp cho con.
Trao đổi với giáo viên trên lớp để nắm tình hình học tập của con
Các bậc phụ huynh có thể thường xuyên trao đổi với giáo viên của con để nắm được lực học của con cũng như biết được khi nào con bước vào các kỳ thi học kỳ hay các bài kiểm tra quan trọng. Việc trao đổi thường xuyên với giáo viên trên lớp sẽ giúp phụ huynh nắm được các vấn đề cơ bản của con để tìm gia sư tại nhà phù hợp nhất.
Tìm hiểu kỹ về gia sư
Điều này hết sức cần thiết bởi nếu không tìm hiểu kỹ về gia sư thì các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể bị lừa bởi các trung tâm gia sư lừa đảo hiện nay. Do đó, các bậc phụ huynh nên có sự đầu tư, tìm hiểu kỹ về thân thế của gia sư, đến từ trường nào, các bằng cấp cơ bản… để giúp các bậc phụ huynh thấy an toàn hơn khi gửi gắm con mình cho gia sư.
Theo dõi sự tiến bộ của con
Khi đã tìm được gia sư tại nhà rồi, các bậc phụ huynh không nên phó mặc cho gia sư hết mọi thứ mà nên có sự quan tâm, theo dõi việc học của con để xem kết quả đạt được của các bé có khả quan hơn không? Có thực sự tiến bộ hơn không? Các kết quả này sẽ giúp các bậc phụ huynh có sự điều chỉnh cho hợp lý.
Chi phí cho việc tìm gia sư
Mỗi học viên được xây dựng một lộ trình học tập riêng, và gia sư đóng vai trò như một người bạn đồng hành để hướng dẫn và giúp học viên đạt mục tiêu cá nhân đề ra. Cũng chính vì học một kèm một, và giáo viên đến tận nhà dạy nên học phí gia sư chắc chắn sẽ cao hơn một chút so với học thêm tại các trung tâm đông học viên.
Tuy nhiên để xây dựng được khung học phí cho học viên tìm gia sư, trung tâm Gia Sư Kim Chi đã cân nhắc rất nhiều yếu tố, làm sao để chia sẻ được gánh nặng tài chính với phụ huynh học viên đồng thời không chèn ép gia sư đi dạy và quan trọng nhất là vẫn đảm bảo được chất lượng gia sư cho học viên. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng các bậc phụ huynh sẽ hài lòng với chất lượng cùng với học phí đó.
Quý phụ huynh có thể liên hệ với trung tâm Gia sư Kim Chi qua hotline 078 775 0145 - 033 407 7112 để được tư vấn gia sư tại nhà phù hợp nhất cho con. Với đội ngũ gia sư giỏi, kinh nghiệm, nhiệt tình, mức phí hợp lý, chắc chắn, Gia sư Kim Chi sẽ làm anh chị hài lòng!
 
Back
Top