Lãng mạn theo cách của đàn ông

tuyet_loan08

Junior Member
Nếu chàng ngồi xuống và viết thư tình cho bạn, là chàng đang cố gây ấn tượng. Nếu tự nhiên chàng gửi tin nhắn cho bạn chả vì sao cả, đó là lúc chàng đang thực sự nhớ thương bạn.


Dù cho người ta nghĩ thế nào đi nữa, thì thật sự trong mỗi người đàn ông vẫn có cái thứ gọi là lãng mạn. Hầu hết cánh nam giới cũng đánh giá cao những cử chỉ lãng mạn. Chỉ là những điều họ thật sự hứng thú lại khác với chị em phụ nữ. Và có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết họ thực sự thích gì.

Dưới đây là góc nhìn từ bên trong cái lãng mạn mà đàn ông cảm nhận (và cả những thứ không thật sự thu hút họ).

Những bức thư tình và những dòng tin nhắn lãng mạn

Nếu chàng ngồi xuống và viết thư tình cho bạn, chỉ là chàng đang cố làm bạn ấn tượng. Nếu tự nhiên chàng gửi tin nhắn cho bạn chả vì sao cả, thì đó là lúc chàng đang nghĩ về bạn, và chàng không thể đừng đuợc.

2010320102621-lang%20man.jpg



Dã ngoại và nấu nướng

Những bữa ăn ngoài trời quả thực rất tuyệt. Nhưng nếu cho chàng lựa chọn giữa một giỏ thức ăn hấp dẫn và một cái lò nướng nóng hừng hực thì họ lại thường chọn cái lò lửa.

Mùi nước hoa và mùi hương trên tóc bạn

Chẳng có gì là sai khi bạn luôn thoang thoảng bên mình loại hương nước hoa phù hợp, tuy nhiên hãy hiểu rằng mùi hương hoa thoang thoảng và nữ tính trên mái tóc bạn có thể vượt qua bất cứ hương thơm nào khác.

Cùng xem thể thao với chàng hoặc trong lúc đó làm việc gì bạn muốn

Nếu bạn thực sự có máu ăn bỏng ngô xem bóng đá thì quá tuyệt. Tuy nhiên nếu bạn miễn cưỡng làm chuyện đấy vì chàng thì không cần đâu – chàng biết bạn là con gái, và chàng yêu bạn vì thế.

Hoa cho ngày lễ tình nhân và những bông hoa bất ngờ

Hoa hồng vào ngày Valentine thì chẳng cần phải suy nghĩ gì cả. Nhưng việc làm bạn ngạc nhiên với những bông hoa vào một ngày thứ ba vô nghĩa nói lên rằng chàng chẳng cần đến hàng đống thiệp mừng để nói với bạn rằng chàng quan tâm đến bạn đến nhường nào.

Những cử chỉ thân mật để giảng hòa hay đừng gây chuyện ngay từ đầu?

Chàng ghét tranh cãi với bạn cũng tương đương với việc chàng thích âu yếm bạn vậy. Sự đền bù của bạn chả thấm vào đâu so với nỗi đau mà cái mâu thuẫn kia mang lại.

Thảo luận về ngôi nhà của bạn trong tương lai hay bàn về kì nghỉ sắp tới

Trái ngược với những gì người ta vẫn tin, đàn ông độc thân không e ngại phải thảo luận hay hình dung cuộc sống bên nhau trong tương lai. Chỉ đơn giản là họ thích đề cập tới một chuyện thực tế nào đó (như phơi nắng trên bãi biển) hơn là những chuyện khác (lát gạch nhà tắm chẳng hạn.)

Những cuộc hẹn chỉ có riêng hai người hay cùng nhau tới các bữa tiệc

Hẹn hò riêng tư thường mang lại đôi chút lúng túng. Thế nhưng trông thấy hàng tá kẻ khác trong bữa tiệc đang nhìn chàng với ánh mắt ghen tị khi bước vào cùng bạn lại khiến chàng rất khoái chí.

( theo Xinh Xinh )
 
Back
Top