Làm sao lấy được chứng chỉ VMWare VCP - một chỉ dẫn nhỏ .

chitchoat

Junior Member
rở thành một VMware Certified nuoc hoa gio armani Professional (VCP) nuoc hoa 212 men bạn được cộng đồng quốc nuoc hoa chanle tế công nhận trong lĩnh nước hoa vực cơ sơ hạ tầng ảo hóa VMware. nuoc hoa nam Có được VCP cũng giúp bạn nuoc hoa nu có thêm cơ hội nghề nghiệp ban nuoc hoa nam tốt hơn, và hơn hết nuoc hoa ua chuong nhat là bạn đã được the gioi nuoc hoa VMware chứng nhận là gia nuoc hoa một chuyên gia về VMware mui nuoc hoa vSphere 4.



Có nuoc hoa the gioi nhiều con đường để trung tam nuoc hoa có được VCP4 (chứng phuong nuoc hoa gio armani nuoc hoa chỉ cho phiên bản của shop nuoc hoa sản phẩm VMware vSphere web nuoc hoa 4.), ở đây tôi chỉ đề cập nuoc hoa phap tới việc lấy được VCP4 nuoc hoa xach tay dành cho người mới nuoc hoa mini bắt đầu. (người chưa có nuoc hoa gia re chứng chỉ VCP nào)



Các cua hang nuoc hoa uy tin bước để có được nuoc hoa 212 men chứng chỉ VCP 4 :



Bước gio armani 1. Tham dự một khóa học thích ck hợp do VMware ủy quyền (VMware authorized hugo nuoc hoa 212 men boss courses), bạn có thể chọn học nuoc hoa cao cap một trong các khóa học nuoc hoa fake sau :



nuoc hoa sing VMware vSphere: Install, phuongperfume.com Configure, Manage [V41]

nuochoagiasi.com VMware vSphere: Troubleshooting nuochoa [V4x]

VMware vSphere: nuoc hoa lancome Bootcamp [V41]

nuoc hoa pháp VMware vSphere: Fast mua nuoc hoa o dau Track [V4] (Sau 31/12/2010 cua hang ban nuoc hoa VMware không training phuong nuoc nuoc hoa chanle hoa course này nữa)

thế giới nước hoa VMware vSphere: nuoc hoa nguyen dinh chieu 442 What’s qua tang New [V4]



Rất qua tang sinh nhat tiếc là các khóa học qua tang ban gai trên VMware chưa mở qua tang noel lớp tại Việt Nam, và tại nuoc hoa chanel thời điểm viết bài này chanel coco cũng chưa có trung tâm đào chanel n05 tạo nào được VMware quỷ quyền phuongperfume 442 nguyen dinh chieu tại phuongperfume 442 nguyen dinh chieu Việt dongho24h.vn Nam. Vì vậy, để tham dự một trong các khóa học trên chỉ có 2 cách :



- Ở khu vực Asia bạn có thể qua Thailand hoặc Singapore để học (học phí trung bình hơn 3000$/khóa, chưa kể vé máy bay và tiền ở Hotel )



- Học Online qua mạng (học phí trung bình hơn 3000$/khóa)



Bước 2. Làm việc thực tế với VMware vSphere : Đây không phải là yêu cầu bắt buộc để bạn lấy được VCP4, nhưng những kinh nghiệm làm việc thực tế của bạn với VMware vSphere sẽ giúp bạn vượt qua được kỳ thi một cách dễ dàng hơn.



Bước 3. Tham gia kỳ thi VCP4 (VCP-410 exam) tại trung tâm khảo thí quốc tế, ví dụ bạn có thể thi tại các trung tâm khảo thí ủy quyền của VUE tại Việt Nam như iPMAC, NetPro, Bách Khoa, Nhất Nghệ, …
 
Back
Top