Làm sao để có khuôn mặt? Các cách đơn giản hiệu quả không phải ai cũng biết

rose304

New member
Có nhiều nguyên nhân khiến khuôn mặt bạn trở nên hốc hác, kém tươi tắn. Đầu tiên phải nói đến cơ địa của khuôn mặt. Tiếp theo có thể do bạn giảm cân đột ngột, ăn uống thiếu chất, tập luyện cường độ mạnh, thức khuya, ăn ngủ không điều độ, stress kéo dài, tuổi tác ... Khuôn mặt hốc hác, kém tươi tắn khiến bạn lúc nào cũng ủ dột, mệt mỏi, già hơn tuổi, da xạm đen, thiếu tự tin trong giao tiếp. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe cũng như công việc. Vậy làm sao để khuôn mặt đầy đặn trở lại? Hãy cùng tìm hiểu các cách dưới đây nhé!

1/ Làm sao để có khuôn mặt đầy đặn? 5 cách hiệu quả nhanh chóng không thể bỏ qua

a/ Chế độ dinh dưỡng làm sao để có khuôn mặt đầy đặn?

Để có được khuôn mặt với làn da căng mịn và mũm mĩm hơn, bạn cần bổ sung nhiều các loại thực phẩm như: rau xanh, vitamin, dầu oliu, sữa tươi, phô mai, yến mạch, cà rốt, táo,… Uống nước ép trái cây mỗi ngày, đặc biệt là vào các buổi sáng để giúp da không những căng mịn mà còn sáng hồng từ bên trong mà không sợ bị béo.
lam-sao-de-co-khuon-mat-day-dan.jpg

Làm gì để khuôn mặt đầy đặn hơn? Đó chính là uống nước trái cây mỗi ngày
Bên cạnh đó, bạn cũng cần:
+ Hạn chế các sản phẩm dầu mỡ, đồ cay nóng sẽ gây nóng trong, sinh mụn nhọt
+ Tránh hút thuốc, uống rượu bia, cà phê,.. vì các chất kích thích này sẽ làm làn da bị yếu, kém đàn hồi, đẩy nhanh tốc độ lão hóa, làn da nhanh chóng bị chảy xệ, khiến khuôn mặt càng trở nên hốc hác

b/ Tập thể dục làm sao để có khuôn mặt đầy đặn hơn

Làm sao để có khuôn mặt đầy đặn hơn mà lại không mất quá nhiều thời gian? Massage mặt, xoa mặt vào mỗi sáng sau khi thức dậy với những động tác đơn giản như: xoa nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trên suống dưới, từ trong ra ngoài hoặc dùng đầu ngón tay ray vòng tròn trên khuôn mặt,.. sẽ giúp da mặt có sự đàn hồi tốt hơn, khỏe mạnh hơn.
lam-sao-de-co-khuon-mat-day-dan-1.jpg

Massage mặt
Yoga, tập thể dục cho đôi má sẽ giúp khuôn mặt bầu bĩnh hơn, bằng cách: hít một hơi thật sâu bằng miệng và giữ không khí căng phồng ở 2 bên má, giữ tầm 30-60s sau đó lại lặp khoảng 10 – 15 lần mỗi ngày.
Tập thể dục đều đặn hoặc đơn giản là chạy bộ mỗi ngày sẽ giúp cả cơ thể bạn trở nên dẻo dai, thân hình săn chắc nhờ lượng máu được lưu thông khắp cơ thể, từ đó vùng mặt cũng được nuôi dưỡng tốt hơn và bầu bĩnh hơn.
Ngoài ra bạn cần ngủ đủ giấc để cơ thể được nghỉ ngơi và nhanh chóng phục hồi sau một ngày làm việc vất vả, từ đó làn da nơi khuôn mặt cũng được chăm sóc và trở nên khỏe mạnh tươi tắn hơn, một làn da sáng cũng sẽ giúp bạn trẻ ra trông thấy.

c/ Trang điểm như thế nào để khuôn mặt đầy đặn?

lam-sao-de-co-khuon-mat-day-dan-2.jpg

Làm sao để có khuôn mặt đầy đặn hơn
Trang điểm khuôn mặt kết hợp kiểu tóc tuy chỉ là biện pháp tức thời nhưng nó cũng giúp bạn che đi khuyết điểm khuôn mặt gầy một cách rất điêu luyện, bí kíp cho cô nàng mặt gầy, góc cạnh là hãy để kiểu tóc ngắn, ngang vai với những lượn sóng bồng bềnh hay tóc dài xoăn và nhuộm những tông màu sáng để khuôn mặt cũng được sáng và trẻ trung hơn.

d/ Cách giúp khuôn mặt đầy đặn nhanh nhất là phẫu thuật thẩm mỹ

lam-sao-de-co-khuon-mat-day-dan-4.jpg

Làm thế nào cho khuôn mặt đầy đặn hơn nhỉ?
Các cách giúp bạn có khuôn mặt đầy đặn như trên chỉ là những phương pháp tạm thời và không thể khắc phục triệt để, ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển đã giúp bạn nhanh chóng sở hữu vẻ mặt tròn trĩnh, đầy đặn và trẻ trung hơn qua rất nhiều công nghệ, nhiều phương pháp trong đó có các dịch vụ phẫu thuật chỉnh hình như: độn sụn, chỉnh hàm mặt,..
Tuy nhiên, các phương pháp phẫu thuật này đòi hỏi bạn phải có một sức khỏe và tâm lý thật tốt, không sợ đau khi phải dùng tới dao kéo, đồng thời phải chăm sóc thật cẩn thận sau phẫu thuật để có được kết quả như mong đợi.

>>>Xem thêm: Ăn gì để khuôn mặt đầy đặn mà không bị béo?

2/ Cấy mỡ tự thân để khuôn mặt đầy đặn hơn

lam-sao-de-co-khuon-mat-day-dan-5.jpg

Cấy mỡ mặt để khuôn mặt đầy đặn hơn
Để có khuôn mặt đầy đặn, trong số rất nhiều phương pháp thẩm mỹ thì cấy mỡ tự thân là phương pháp được chuyên gia, bác sỹ khuyên dùng bởi những ưu điểm vượt trội như:
+ Không phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo
+ Nguyên liệu mỡ tự thân hoàn toàn tương thích, không sợ bị đào thải hay gây phản ứng phụ
+ Kết quả thấy ngay sau thực hiện
+ Quy trình cấy mỡ nghiêm ngặt, được thực hiện trong môi trường vô trùng tuyệt đối nên sẽ hạn chế thấp nhất nhiễm trùng
.
cay-mo-mat-co-an-toan-khong-3-1.jpg

Làm sao để khuôn mặt đầy đặn hơn
+ Không mất quá nhiều thời gian chăm sóc cũng như không phải thực hiện chế độ kiêng khem nghiêm ngặt như những phương pháp thẩm mỹ khác
+ Kết quả đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài
+ Làn da căng mịn, trắng hồng từ bên trong

Cũng bởi những ưu điểm trên mà phương pháp cấy mỡ mặt nói riêng và cấy mỡ tự thân nói chung đang chiếm được rất nhiều cảm tình và sự quan tâm của các tín đồ thẩm mỹ, làm đẹp.

Cách chăm sóc da mặt tại nhà để có hiệu quả lâu dài:

+ Tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc da mặt
+ Nghỉ ngơi hợp lý, ngủ sớm, đủ giấc
+ Chế độ ăn uống cân bằng, đủ chất, không sử dụng các thực phẩm dễ gây sẹo, rượu, bia, đồ cay nóng
+ Sử dụng thuốc chống viêm, thuốc giảm đau theo toa
+ Do phải hút mỡ, nên hãy sử dụng áo nén để giảm sưng và đau
+ Sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài để tránh bắng nắng và tia UV gây hại cho da mặt.

Hình ảnh khách hàng cấy mỡ mặt BioGen thành công tại BVTM Đông Á:

cach-tri-lao-hoa-da-2.jpg


1.png

Hình ảnh một số khách hàng trước và sau cấy mỡ mặt bằng công nghệ BioGen tại BVTM Đông Á

Làm sao để có khuôn mặt đầy đặn? Trên đây là 6 phương pháp nhanh gọn, an toàn giúp bạn nhanh chóng có được khuôn mặt đầy đặn, trẻ trung và phúc hậu nhất. Chúc bạn sớm lựa chọn được cách thực hiện phù hợp cho mình.

NGUỒN: https://caymotuthan.vn/tin-tuc/lam-sao-de-co-khuon-mat-day-dan/
 
Back
Top