Làm răng veneer bao nhiêu tiền

Veneer gây ấn tượng với khách hàng bởi kích thước siêu mỏng nhưng có khả năng chịu lực không thua kém bất kì mẫu răng sứ thẩm mỹ nào hiện nay. Nếu muốn cải thiện màu sắc và hình dáng hàm răng bằng mẫu răng sứ này, các bạn hãy tìm hiểu kỹ càng những ưu điểm cũng như chi phí bọc răng sứ Veneer giá bao nhiêu tiền?

Răng sứ Veneer có ưu điểm gì nổi bật? Và làm răng Veneer bao nhiêu tiền? là những vấn đề trọng yếu mà khách hàng muốn biết trước khi phục hình. Sau đây, bác sỹ của Nha Khoa Sunshine sẽ giải đáp từng câu hỏi một cách chi tiết để các bạn yên tâm dán sứ Veneer.

d%C3%A1n-s%E1%BB%A9.jpg


Răng sứ Veneer có ưu điểm gì nổi bật?

Thực chất là mặt dán sứ có bề dày chỉ khoảng 0,5mm, Veneer được gắn ở mặt ngoài của răng giúp tái tạo lớp men răng thật một cách tự nhiên. Răng sứ Veneer là sản phẩm phục hình được yêu thích hiện nay bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây:

-Thẩm mỹ tự nhiên

Mặt dán Veneer có màu sắc trong suốt giống men răng thật nên rất khó nhận diện. Đặc biệt, mẫu răng sứ này cực mỏng nên hạn chế việc mài men và lấy tủy khi tiến hành bọc răng, bảo tồn răng thật tối đa.

>> Tham khảo thêm : dán răng sứ veneer bao nhiêu tiền ?

-Bền chắc theo thời gian

Tính chịu lực và chịu nén của loại răng sứ này rất tốt nên tình trạng gãy vỡ, hỏng hóc hoặc sứt mẻ rất hiếm khi xảy ra.

-Thân thiện với cơ thể người

Chất liệu sứ nguyên chất dùng để sản xuất răng sứ Veneer rất thân thiện với cơ thể nên nhanh chóng thích nghi với hàm và không gây ra bất kì dị ứng hay biến chứng nào nguy hại đến sức khỏe người bệnh.

gia-rang-su-veneer-1.jpg


-Không dẫn nhiệt và không dẫn điện

Bạn có biết, sự tăng giảm đột ngột nhiệt độ trong khoang miệng khi ăn uống hoặc vệ sinh có thể dẫn đến tình trạng rối loạn hoạt động các mạch máu gây viêm tủy răng không? Chính vì không dẫn điện, dẫn nhiệt nên sử dụng răng sứ không kim loại sẽ an toàn cho các bộ phận bên trong khoang miệng.

>> Tham khảo thêm : bọc răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền? ?

Làm răng Veneer bao nhiêu tiền ?

Hiện nay, làm răng sứ Veneer bao nhiêu tiền tại nha khoa tùy thuốc chủ yếu vào chất lượng loại sứ và kỹ thuật mà nha khoa sử dụng. Đây là kỹ thuật phục hình răng thẩm mỹ được đánh giá là tốt nhất hiện nay nên chi phí sẽ cao hơn các loại răng sứ truyền thống. Và giá dán răng sứ Veneer thường dao dộng từ 6 - 12 triệu tùy vào chất lượng và xuất sứ.

boc-rang-su-veneer-gia-bao-nhieu-tien-1.jpg


Quy trình làm răng Veneer

Để thực hiện được mặt dán sứ veneer, cần tuân thủ các quy trình sau:

1. Thăm khám tổng quát

Đây là bước đầu tiên rất quan trọng để các bác sĩ đánh giá tổng quan tình trạng răng miệng. Nếu mắc các bệnh lý về nha chu, sâu răng…, bác sỹ sẽ tư vấn để điều trị trước và lựa chọn phương pháp thực hiện để phục hình răng hiệu quả nhất.

Chuyên gia tư vấn>>>>> làm răng veneer có tốt không

2. Tiến hành vệ sinh răng miệng

Vệ sinh răng miệng là sạch răng, tránh răng bị nhiễm khuẩn, giúp việc dán sứ veneer được hiệu quả hơn. Đối với trường hợp răng bị nhiễm màu nặng, phải tiến hành tẩy trắng răng.

3. Mài răng và lấy dấu răng

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trước khi mài răng để giảm thiểu tốt đa cảm giác đau hay ê buốt, mài mỏng bớt chỉ khoảng 0,3mm để gắn mặt dán sứ Veneer lên trên mặt ngoài của răng.

veneers-10-1.jpg


Sau khi răng được mài, bác sỹ sẽ lấy dấu răng và dấu hàm để thiết kế mặt dán sứ Veneer chính xác theo tỉ lệ răng.

4. Gắn răng tạm

Để bảo vệ răng thật trong quá trình ăn uống, chờ đượi mặt dán sứ hoàn thành, khách hàng sẽ được gắn tạm răng nhựa.

5. Gắn mặt dán sứ veneer

Khi mặt dán sứ được thiết kế xong, bác sỹ sẽ kiểm tra lại một lần và gắn mặt dán sứ Veneer cố định lên bề mặt trước của răng bằng nhựa dán và hiệu ứng ánh sáng Laser.

Xem bảng giá chi tiết nhất tại>>>>> làm răng veneer bao nhiêu tiền
 
Back
Top