Làm mới căn nhà của bạn

Jolie

Member
Nâng cấp toàn bộ căn nhà là một công việc đòi hỏi bạn cần đầu tư nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh vấn đề tài chính, thì phong cách bố trí nội thất cũng là yếu tố quyết định.

Việc lựa chọn phong cách trang trí cho ngôi nhà không thể được quyết định một cách tuỳ tiện vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày cũng như trạng thái tinh thần của các thành viên trong nhà. Vì vậy trước khi quyết định cải tạo toàn bộ ngôi nhà, bạn nên dành nhiều thời gian để tham khảo các mẫu thiết kế cũng như tìm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm để có thể học hỏi và áp dụng cho ngôi nhà của mình.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số phương án cải tạo các không gian chức năng cơ bản trong ngôi nhà để bạn có thêm sự lựa chọn.

Phòng khách:

Diện tích của các ngôi nhà hiện đại ngày càng khiêm tốn, tương ứng với nó là sự thu hẹp về các không gian chức năng để có thể "co cho đủ", phòng khách dưới đây cũng không phải là ngoại lệ. Hơn nữa, căn phòng khách này lại có phần trần khá thấp nên càng tạo cảm giác nhỏ hẹp.



View attachment 3403

Trước khi cải tạo

Vì vậy khi cải tạo, chủ nhân đã sử dụng màu xanh nhạt cho các bức tường và trần nhà. Công dụng của màu xanh là làm cho các bức tường có vẻ như cao ráo và không gian sáng sủa , mang lại cảm giác căn phòng rộng rãi hơn so với thực tế. Những hốc tường được sử dụng làm nơi trưng bày các đồ với mật độ vừa phải tránh thiên về số lượng khiến người nhìn rối mắt. Đưa tầm nhìn lên cao với chùm đèn trang trí đơn giản nhưng lạ mắt.


View attachment 3401
Và sau khi cải tạo

Phòng bếp và ăn


Phòng bếp và ăn là vương quốc của nữ chủ nhân và cũng là nơi gia đình quây quần, đóng một vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của các thành viên.



View attachment 3397

Phòng bếp và ăn trước khi cải tạo

Sản phẩm đồng bộ luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho căn bếp, bởi vì đây thường là nơi chứa rất nhiều những đồ dùng nên rất dễ bị lộn xộn, bừa bãi. Những đồ dùng đồng bộ này sẽ tạo cho bạn thói quen ngăn nắp và cái nhìn gọn gàng cho căn bếp. Tạo ra một không gian tiện nghi và thoải mái cho công việc nội trợ của nữ chủ nhân, cũng như cho các bữa ăn gia đình.




View attachment 3405
Và sau khi cải tạo

Phòng ngủ


Phòng ngủ là nơi bạn sử dụng 1/3 khoảng thời gian trong ngày để nghỉ ngơi và phục hồi lại sức lực sau một ngày dài mệt mỏi vì vậy bạn nên chú trọng đến việc tạo cảm giác thoải mái và thoáng đãng cho căn phòng này.



View attachment 3398

Phòng ngủ trước khi cải tạo

Những tông màu dịu mát sẽ giúp cho tinh thần bạn trở nên nhẹ nhõm và giấc ngủ sâu hơn. Nên sử dụng đèn ngủ để có thể đọc sách mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh.


View attachment 3399

Và sau khi cải tạo

Chúc bạn sớm tìm được cho ngôi nhà của mình một phong cách nội thất ưng ý và phù hợp.
 

Attachments

  • 5..jpg
    5..jpg
    132.8 KB · Views: 0
  • 10..jpg
    10..jpg
    200.3 KB · Views: 0
  • 7..jpg
    7..jpg
    143.4 KB · Views: 0
  • 2..jpg
    2..jpg
    128.2 KB · Views: 0
  • 1..jpg
    1..jpg
    28.7 KB · Views: 0
  • 4..jpg
    4..jpg
    146.8 KB · Views: 0
  • 9..jpg
    9..jpg
    184.1 KB · Views: 0
  • 8..jpg
    8..jpg
    137.8 KB · Views: 0
  • 11..jpg
    11..jpg
    144.7 KB · Views: 0
  • 6..jpg
    6..jpg
    172.3 KB · Views: 0
  • 3..jpg
    3..jpg
    181 KB · Views: 0
Back
Top