Làm đẹp ở vùng kín

Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc thực hiện làm đẹp vùng kín bằng công nghệ cao đã và đang nhận đươc những phản hồi rất tích cực từ chính các chị em trong việc giữ lửa hạnh phúc gia đình. Bởi trên thực tế, các phương pháp thu hẹp, se khít, trẻ hóa vùng kín đều được nghiên cứu và cho ra đời dựa trên sự đánh giá công khai, minh bạch bởi các chuyên gia hàng đầu Thế Giới với các ưu điểm vượt trội : an toàn, hiệu quả, không để lại sẹo mà các công nghệ này mang lại.



Trên các diễn đàn Eva, chị em vẫn thường xuyên chia sẻ với nhau về mức độ tự tin, hay thấy mình quyến rũ hơn trong mắt bạn đời khi sở hữu một âm hộ, âm đạo đẹp. Vậy vùng kín phụ nữ như thế nào được xem là đẹp?

Tiêu chí đánh giá một âm đạo đẹp dưới góc nhìn của các chuyên gia
Theo đánh giá của các chuyên gia, một vùng kín đẹp sẽ hội tụ đầy đủ những đặc điểm:

– Hình dáng ống âm đạo thon gọn vừa phải, không quá chật hoặc quá rộng.

– Kích thước miệng âm đạo phù hợp với ống âm đạo.

– 2 môi và mép viền âm đạo không bị nhăn nheo, phì đại hay nhão rộng.

– Màu môi lớn, môi bé sáng hồng, không bị thâm tái và sạm đen.

– Lông mu tỉa gọn gàng: Vùng kín đẹp không nên để quá nhiều hoặc quá ít lông mu. Bạn có thể cắt tỉa gọn gàng tạo nét trẻ trung, nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

– Âm đạo căng mịn, khỏe mạnh, không có mùi hôi tanh, khó chịu.

– Âm đạo tiết nhiều chất nhờn: Mỗi khi “ân ái”, chỗ ấy phải tiết nhiều chất nhờn bôi trơn gây sự kích thích cho đối phương.

nang-nguc-chay-xe-1.jpg


================>Xem thêm máy làm đẹp vùng kín.

Làm thế nào để có vùng kín chuẩn – đẹp?
Tại trung tâm chúng tôi ứng dụng nhiều phác đồ điều trị hoàn hảo giúp giải quyết triệt để các vấn đề về âm đạo của chị em phụ nữ: do lão hóa , do sanh đẻ , do tuổi tác ...



Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành giỏi chuyên khoa, trên 30 năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn trong cả nước như : Từ Dũ , Đại Học Y Dược, bệnh viện Phụ Sản Hùng Vương.... kết hợp với hệ thống máy móc đa dạng, hiện đại tiến tiến nhất – Chúng tôi tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Trẻ Hóa Âm Đạo Uy Tín Nhất Việt Nam. Cam kết sau quá trình điều trị âm đạo phục hồi hiệu quả, nhanh chóng trả lại tính thẩm mỹ cho khu vực này một cách hoàn mỹ nhất.



Các phương pháp đã ứng dụng thành công tại trung tâm chúng tôi

[*]Se khít & làm săn chắc cơ âm đạo bằng công nghệ Laser thế hệ mới. ( Không đau – không tổn thương – không cần phẫu thuật).


[*]Làm hồng vùng kín bằng Laser ( Hiệu quả ngay sau 1 lần thực hiện, kết quả duy trì lâu dài khi sử dụng liệu trình)


[*]Tạo độ săn chắc + Tạo trường lực vùng kín bằng phương pháp đặt chỉ Gsilk / Collagen


[*]Tạo hình vùng kín bằng công nghệ Dao cắt Laser của Mỹ ( Giúp tái tạo thẩm mỹ mép môi toàn diện. Hiệu quả không đau – không sưng – không sẹo – An toàn tuyệt đối .)


[*]Sửa sẹo tầng sinh môn (Chỉnh sửa sẹo xấu đã qua chỉnh sửa hoặc do sanh đẻ).

Môi trường tiệt trùng - vệ sinh an toàn cao , kết hợp với các thiết bị, máy móc hiện đại tiên tiến nhất hiện nay đến từ các nước Châu Âu, cùng sự đồng hành trực tiếp bởi đội ngũ Bác sĩ đầu ngành - giỏi chuyên khoa hàng đầu các bệnh viện: Từ Dũ, Đại Học Y Dược, Hùng Vương... đã nâng cao tỉ lệ thành công của những ca điều trị trẻ hóa vùng kín tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng- Trung tâm điều trị & trẻ hóa âm đạo uy tin nhất Việt Nam.

Quy trình thực hiện

[*]Thăm khám sức khỏe sản phụ khoa & đánh giá tình hình thẩm mỹ âm đạo.


[*]Thực hiện các xét nghiệm cần thiết theo yêu cầu Bác sĩ.


[*]Thực hiện quy trình trẻ hóa âm đạo.


[*]Tái khám sau 2 – 3 tuần theo lịch Bác sĩ.


=====================>Xem hết bài viết tại làm đẹp ở vùng kín.
 
Back
Top