Kinh nghiệm dùng máy trợ thính Starkey

1001hacgiay

Junior Member
Độ tinh xảo
Máy trợ thính của chúng tôi được chế tạo thủ công dành cho một bệnh nhân tại một thời điểm, điều đó làm chúng tôi trở thành nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Hướng đến của chúng tôi "tạo ra sản phẩm dành cho bạn"
Tại Starkey, chúng tôi biết rõ nghệ thuật và khoa học thính giác hơn bất kỳ ai khác. Sự thành thạo kết hợp với cách tiếp cận làm - cho - bạn đã dẫn đến tỉ lệ thành công và hài lòng của khách hàng cao. Cuối cùng, chúng tôi mong muốn cung cấp giải pháp nghe tốt nhất có thể cho bệnh giảm thính lực của cá nhân bạn. Đi cùng với Starkey, bạn sẽ thấy hàng trăm kỹ thuật viên, mỗi người đang tạo ra một Máy trợ thính cho một bệnh nhân riêng biệt. Chúng tôi hãnh diện mỗi Máy trợ thính mà chúng tôi chế tạo, và làm việc chặt chẽ với các chuyên viên trợ thính để đảm bảo rằng những bệnh nhân của chúng tôi thấy vui với việc chỉnh lắp và chất lượng âm thanh từ Máy trợ thính mới của họ.

Chỉnh lắp tốt nhất.
Việc chỉnh lắp thật sự bắt đầu với sự hiểu biết đúng đắn của bạn. Chuyên viên trợ thính của hãng Starkey có thiết bị chẩn đoán toàn diện nhất để đo khả năng nghe của bạn, hình dạng ống tai và âm ốc tai, điều đó cho phép chúng tôi tạo ra một thiết bị trợ thính phù hợp với nhu cầu của riêng bạn. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn nhận được kỹ thuật công nghệ cao nhất cho phong cách sống của bạn mà không cần phải thăm dò thử nghiệm hay gặp sai sót mà bạn có lẽ đã trải nghiệm trước đây.

MÁY TRỢ THÍNH KHOA HỌC - STARKEY MICROTECH USA
150 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM
Tel: (08) 629 05018 - Fax: (018) 629 051234


===============================

Tri nam, Ung Thu, Nha khoa, Jada, Sữa bột, Sua Han Quoc, Thuoc uong dep da, Bơ thực vật, Máy trợ thính, Dầu ăn chất lượng, [url=http://phauthuatthammyhanquoc.vn/vi/dich-vu-tham-my/nang-mui.html]Nâng mũi[/url], Cân bằng dinh dưỡng
 
Back
Top