Khoang là gì? Sâu răng là làm mềm men răng của bạn và đề cập đến sự phá hủy cấu trúc của răng do axit được tạo ra khi vi khuẩn mảng bám phá vỡ đường t

Khoang là gì? Sâu răng là làm mềm men răng của bạn và đề cập đến sự phá hủy cấu trúc của răng do axit được tạo ra khi vi khuẩn mảng bám phá vỡ đường trong miệng của bạn. Nếu sự mất khoáng chất từ men răng này ko được điều trị, một lỗ sâu răng hoặc lỗ trên răng, cuối cộng với thể xảy ra. Nếu như ko được điều trị, các lỗ này với thể phát triển lớn hơn theo thời gian và thậm chí mang thể phá hủy mọi răng.
những axit mảng bám cũng mang thể ăn mòn ở lớp tiếp theo của răng (ngà răng) và cuối cộng gây ra chiếc gọi là khoang chân răng. Thành quả là, các dây thần hoảng sợ trong răng của bạn bị lộ ra và bạn với thể cảm thấy đau lúc ăn hoặc uống. Nếu như bạn cảm thấy đau sắp chân răng, vô cùng sở hữu thể bạn có thể bị sâu răng và cần tham khảo ý kiến của chuyên gia nha khoa.
Xem thêm: bọc răng sứ kim loại tại bình thạnh
Chăm sóc thấp cho răng là một phần quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và sức khỏe tổng thể của bạn, và điều đó bao gồm việc ngăn ngừa khoang răng đáng thất kinh . Một nha khoa là một trong những thành quả nhiều nhất của sâu răng và với thể là một dấu hiệu của sức khỏe và vệ sinh răng miệng thấp kém .
Nguyên nhân gây sâu răng và sâu răng với một số bước cần yếu để sâu răng hình thành, khai mạc từ việc mất khoáng chất răng (khử khoáng) đến ăn mọi những bí quyết qua răng để gây sâu răng. Sâu răng cũng xảy ra lúc thực phẩm có chứa carbohydrate bị mắc kẹt giữa răng và không được cái bỏ hoàn toàn bằng bí quyết đánh răng và sử dụng chỉ nha khoa.
Nguyên nhân chính gây sâu răng là đường, thức ăn dính và đồ uống. Tiêu thụ càng phổ thông đường, càng đa dạng axit, được sản xuất dẫn đến sâu răng. Đường phối hợp sở hữu mảng bám làm suy yếu ớt men răng làm cho bạn dễ bị sâu răng. Mỗi lần bạn ăn một bữa ăn nhẹ sở hữu đường, răng của bạn dễ bị tổn yêu mến từ các axit trong 20 phút tiếp theo. Điều quan trọng là phải hiểu các nguyên nhân gây sâu răng để bạn mang thể tậu hiểu phương pháp phù hợp để chăm sóc răng và chăm sóc sức khỏe của bạn. Những chi tiết sâu răng và sâu răng để đề phòng:
nho-rang-khon.jpg

Vệ sinh răng miệng kém: không đánh răng thấp kém xuyên cho phép mảng bám tích tụ và tấn công men răng.
Hình thành mảng bám: Mảng bám được gây ra khi vi khuẩn, axit, hạt thức ăn và nước bọt phối hợp trong miệng của bạn. Mảng bám này bám vào răng của bạn và tích tụ theo thời gian. Những axit trong mảng bám tấn công men răng của bạn và cuối cộng mang thể gây ra các lỗ trên răng của bạn, còn được gọi là sâu răng.
Khô miệng: Nước bọt giúp rửa mảng bám trên răng. Trường hợp bạn bị khô miệng với vô cùng ít nước bọt, mảng bám có thể tích tụ mau chóng hơn.
Ẳn và uống: Đây là nơi phần lớn mở màn . Vì rất nhiều chúng ta buộc phải ăn và uống để sống, cần không có cách nào để hạn chế điều này, nhưng nó đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành sâu răng. Lúc bạn ăn hoặc uống, carbohydrate vẫn còn trên răng cho đến khi bạn chải răng. Ngay cả sau lúc đánh răng, bạn có thể ko thể cái bỏ đa số những hạt thức ăn hoặc carbohydrate khỏi răng của bạn. Thực phẩm với khuynh hướng bám vào răng của bạn có thể khiến cho tăng nguy cơ sâu răng. Hãy nhớ đánh răng thường xuyên, đặc trưng là sau khi uống sữa hoặc soda, hoặc sau lúc ăn trái cây khô, ngũ cốc khô, kẹo cứng, caramel, taffy, nho khô, ngũ cốc mang đường, bánh quy và kẹo Bạc hà.
Xem thêm: bọc răng sứ cercon tại bình thạnh
Vi khuẩn và axit: Trong khi rất nhiều phần đông người ko thích nghĩ về nó, thì vi khuẩn đột nhiên sống trong miệng của bạn. Lúc những vi khuẩn này tiêu hóa carbohydrate tồn tại trên răng và trong miệng của bạn, axit sẽ hình thành.
Vấn đề y tế: có thể góp phần vào khoang răng bằng bí quyết khiến axit từ dạ dày của bạn chảy ngược vào miệng. Tương tự như vậy, chứng cuồng ăn khiến tăng nguy cơ sâu răng lúc răng tiếp xúc với axit dạ dày trong quá trình nôn mửa tầm thường xuyên. Không tính ra, một số chiếc điều trị ung thư khiến cho đầu và cổ bị nhiễm phóng xạ mang thể thúc đẩy khoang răng bằng cách thay đổi trang điểm của nước bọt để thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn.
 
Back
Top