Không khó để có...người yêu!

tuyet_loan08

Junior Member
Bạn gặp khó khăn trong việc tiếp cận và làm quen với một chàng trai nào đó? Hãy áp dụng những cách sau đây của Xinhxinh và bạn sẽ có được điều mà bạn muốn!


10. Khen anh ấy


Anh ấy đang mặc một bộ đồ khá đẹp? Hay bạn thấy thích phong cách đặc biệt của anh ấy? Hãy nói với anh ấy điều đó.Mọi người ai cũng thích được khen, bởi thế khi ban khen ngợi chiếc áo anh ấy đang măc, đôi giày anh ấy đang đi thì đấy chính là cách giúp cho câu chuyện giữa hai người cởi mở hơn.

201032210134-4309DSyeu1.jpg



9. Nhờ sự giúp đỡ

Đấy không cần nhất thiết phải là một công việc nặng nhọc gì nhưng tùy vào hoàn cảnh bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của anh ấy. Ví dụ như xem hộ bạn chiếc máy tính, chiếc xe máy có gì trục trặc không. Đấy là cách giúp bạn tiếp cận với anh ấy một cách dễ dàng nhất.

8. Hỏi ý kiến

Người ta thích chia sẻ kinh nghiệm và vốn hiểu biết của mình với người khác. Bạn có thể hỏi ý kiến anh ấy về những thứ thật đơn giản như: Bạn có nên ăn sushi không? hoặc loại cà phê mà bạn có thể tự chế ở nhà. Cho dù đang ở đâu thì bạn cũng có thể gợi mở cho anh ấy những câu hỏi để thu hút sự chú ý.

7. Nhận xét về cuốn sách mà anh ấy đang đọc

Liếc trộm quyển sách anh ấy đang đọc. Cho dù bạn đã đọc nó hay chưa thì bên nên hỏi anh ấy về quyển sách đó và đưa ra ý kiến của mình về nó. Nếu bạn thích cuốn cách đó, thì đây là cơ hội tốt để 2 người có thể trò chuyện với nhau một cách thoải mái. Vì 2 người đang có cùng một sở thích.

6. Cùng bàn luận về một sự kiện

Điều này có nghĩa là bạn nên update cho mình những sự kiện đang xảy ra trên thế giới. Đọc báo, xem tin tức về chính trị và văn hóa trên thế giới. Nếu có một sự kiện lớn nào đó đang xảy ra, bạn hãy chia sẻ cùng anh ấy.

5. Cười và chào hỏi

Cách đơn giản nhất để phá vỡ khoảng cách là luôn luôn nở nụ cười, Khi bạn trao ánh nhìn, hãy nở một nụ cười và chào hỏi anh ấy.

4. Hỏi về công việc

Chắc chắn là có một số người không thích nói về công việc của họ nhưng hầu hết mọi người ai cũng muốn nói về công việc của mình, chia sẻ những việc họ đang làm. Bạn có thể tiếp cận anh ấy bằng cách hỏi về công việc hiện tại của anh ấy. Và hai người có thể chia sẻ quan điểm của nhau.

3. Nhận xét về những chuyện đang xảy ra xung quanh

Hai người đang đứng trên một con phố? đang xem một ban nhạc chơi quá tệ trong một quán bar? Hãy chia sẻ với anh ấy những quan điểm của mình về những sự việc đó. Ngay lập tức hai người sẽ có khối chuyện để cùng nhau chia sẻ, và đưa câu chuyện tiến xa hơn nữa.

2. Đưa ra quan điểm của mình

Đưa ra quan điểm hoặc suy nghĩ của bạn về một vấn đề nào đó để làm cho cuộc nói chuyện thêm sôi nổi. Đó không nhất thiết là một cuộc tranh luận nảy lửa mà chỉ cần bạn đưa ra quan điểm của mình để khiến mình thêm cá tính, một điểm để thu hút anh ấy.

1. Mời anh ấy nhảy hoặc mời anh ấy uống đi uống nước

Nếu bạn thấy một chàng trai đang đứng một mình trong bữa tiệc, tại sao bạn không lấy một hơi thật sâu, đứng thẳng người ,tiến lại gần với một nụ cười và mời anh ấy nhảy. Anh ấy sẽ đánh giá cao sự tự tin của bạn.

( theo Xinh Xinh )
 
Back
Top