Kem dưỡng da chân chống nứt nẻ

giangnemda

Junior Member
Kem duong da chân chống nứt nẻ

11703.jpg

Sản phẩm Kem duong da chăm sóc da chân tại nhà cho các vùng da chân bị chai sần, khô ráp hoặc thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm ướt. Giúp phục hồi làn da chân, mềm mịn và thư giãn. Sp chính hãng của công ty ORIFLAME 100%.

Đặc điểm : Khi sử dụng Kem duong da không làm nhờn da chân, không bết dính, mau khô và kết quả chỉ trong 2 ngày là có thể cảm nhận được sự khác biệt.

Giá : 95.000 VNĐ

Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập website
_________________________
Nha Pho-Biet Thu-Trang Tri Noi That-Thiet Ke Nha-Tham My Vien-Nang nguc-vá màng trinhTriet long-Tham my mat-Phau thuat am dao-Nang mui-Phau thuat tham my han quoc -Muc in-May in mau-May in epson-San Vuon-Yeu sinh ly-Kien truc-thiet ke noi that-phong thuy-hoa tuoi-Giay dan tuong
 
Last edited:
Trận Chung kết Đại Dương Xanh thực sự là niềm mong chờ của các cổ động viên với 4 đội xuất sắc nhất: Đội IMC – Hồng Bàng, Đội IMC nhà máy Việt Trì – Phú Thọ, đội Nam Dược và đội Thiên Thành. Mặc dù thời tiết giá lạnh, vẫn không cản được sự hào hứng của các cầu thủ. Đội IMC – Hồng Bàng đấu với IMC nhà máy tranh giải 3-4, Đội Thiên Thành đấu với Nam Dược tranh giải Nhất – Nhì. Sau 60 phút thi đấu nhiệt tình, với cơn mưa bàn thắng của cả 2 đội với tỷ số chung cuộc 4-3 , các cầu thủ Nam Dược với đội hình đồng đều và sức bật tốt đã chứng tỏ được phong độ đỉnh cao với việc giành được giải Nhất là chiếc Cúp Đại Dương Xanh và phần thưởng của Ban Tổ chức là 3 triệu đồng. Quán quân Cúp Đại Dương Xanh năm ngoái, đội Thiên Thành ngậm ngùi đứng giải nhì và đội IMC nhà máy đứng ở vị trí thứ 3.

Vua phá lưới của giải Cúp Đại Dương Xanh lần thứ 2 năm 2010 năm nay thuộc về cầu thủ Nguyễn Văn Toản, đội IMC nhà máy, với số pha ghi bàn là 08, anh đã vượt qua các gương mặt xuất sắc khác cùng sự thuyết phục tuyệt đối.

Cúp Đại Dương Xanh lần thứ 2 đã khép lại với nhiều niềm vui và có cả những sự ngậm ngùi tiếc nuối. Hi vọng, giải bóng đá Đại Dương Xanh sẽ trở thành thường niên và được duy trì để không chỉ là sân chơi cho các cán bộ nhân viên mà còn là giải bóng đá có tiếng vang của ngành Dược phẩm – Thực phẩm chức năng.
 
Với mục đích “Vì sức khỏe người Việt”, thucphamchucnang.tido.vn ra đời cùng xứ mệnh mang đến các loại thuốc và thực phẩm chức năng uy tín, chất lượng cho người tiêu dùng. Lần đầu tiên, một nhà thuốc online với các tiêu chí hiệu quả, tiết kiệm và dịch vụ hoàn hảo được ra đời tại Việt Nam.


Với sự hỗ trợ của các bác sĩ, dược sĩ, trình dược viên có kiến thức chuyên môn, năng động và đầy nhiệt huyết, thucphamchucnang.tido.vn không chỉ cung cấp những sản phẩm tốt nhất mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp và tư vấn cho khách những thắc mắc trong việc sử dụng sản phẩm cũng như chăm sóc sức khỏe.thucphamchucnang.tido.vn hiện đang sở hữu hàng nghìn sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng đã được Cục vệ sinh An toàn thực phẩm chứng nhận và cho phép lưu hành. Hơn thế, riêng các sản phẩm nhập khẩu từ Hoa Kỳ đều đã được chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo với chi phí ưu đãi nhất. Ngay từ bây giờ, hãy khẳng định sự thông thái của bạn trong việc lựa chọn và sử dụng các sản phẩm có lợi cho sức khỏe tại thucphamchucnang.tido.vn
 
Back
Top