Kỹ thuật swing golf đầy uy lực như Tony Finau

mhaaa

New member
Cùng tìm hiểu bí quyết swing golf mạnh mẽ như Tony Finau để luôn có được thành tích ấn tượng khi ra sân chơi golf.

THĂNG BẰNG KHI CHUẨN BỊ


Khi setup, Tony luôn giữ cho vòng swing của mình thoải mái hết cỡ, tư thế đứng vững vàng. Trọng tâm cơ thể của anh được chia đều sang hai bên, đồng thời cân bằng giữa múi chân và gót, trong khi đó lưng và vai cũng thẳng hàng.
>> Xem thêm : Kỹ thuật swing golf chuẩn xác nhất
ĐỘ TRỄ KHI BACKSWING BẰNG KHÔNG



Sự uyển chuyển, nhịp nhàng có vai tró rất lớn, khi swing, Tony luôn giữ cho cả cánh tay, tay và gậy đánh golf di chuyển cùng lúc. Một tip nhỏ do Tony chia sẻ chính là bắt đầu takeaway với cơ bụng để kéo các phần khác lên.
GIẢI PHÓNG MƯỢT MÀ



Đa phần golfer thường sẽ bùng nổ năng lượng, sức mạnh khi impact, tuy nhiên lúc này có lẽ là hơi muộn. Thực tế, tốc độ của cú đánh có được nhờ khả năng tích trữ năng lượng khi backswing và downswing, vì thế sự bùng nổ tại 1 điểm sẽ khiến cho nhịp swing bị phá vỡ.

Mấu chốt tại đây là người chơi cần vung gậy một cách hết sức tự nhiên, mà nắm gậy một cách cân bằng với cả 2 tay trong suốt thời gian impact và follow-throuh.
TƯ THẾ CAO, THẲNG KHI KẾT THÚC

Khi finish, nếu bạn có được một tư thế kết thúc cao và thăng bằng, điều này sẽ giúp cho bóng bay xa hơn. Bí quyết chính là hướng chân trái về gần mục tiêu, điều này sẽ giúp cho người chơi finish 1 cách dễ dàng và chân vẫn bám chặt trên mặt đất.
 
Back
Top