John Terry “hẹn hò” Cheryl Cole?

Jolie

Member
Trang web metro.co.uk đã đăng tải tin tức và hình ảnh “làm chứng” cho lời đề nghị “hẹn hò” mà John Terry dành cho Cheryl Cole.
Sau scandal tình ái của chồng, Cheryl Cole đã trốn biệt trong căn biệt thự ở Surrey. Cô không muốn gặp bất cứ ai hay “ló mặt” trước báo giới, nhằm có thời gian lấy lại thăng bằng về tâm lý. Tuy nhiên, điều ấy không thể ngăn cản ước nguyện “chia sẻ” nỗi đau mà John Terry có nhã ý đề nghị cô ca sĩ xinh đẹp của nhóm Girl Alouds.
Một tấm băng-rôn khá bắt mắt đã được treo ngang chiếc cầu gần căn biệt thự của Cheryl Cole tại Surrey, với nội dung: "Cheryl, hãy gọi cho anh, yêu em! JT".
mjtay1267118399.jpg
Nếu nhìn vào biểu ngữ trên, rất nhiều người sẽ cho rằng Terry “thừa nước đục thả câu” và tiếp tục “ngựa quen đường cũ”, sau vụ bê bối tình ái ầm ĩ với Vanessa Paroncel. Tuy nhiên, đây chỉ là trò đùa của một fan hâm mộ vui tính. Thế nhưng, nó cũng nói lên nhiều điều về trung vệ đội trưởng Chelsea.
Trong một diễn biến khác, vị giám khảo xinh đẹp của chương trình X Factor đã quyết tâm xóa sạch “dấu tích” tình yêu với Ashley Cole. Theo đó, cô sẽ bỏ hình xăm “Mrs C” (Bà Cole) đằng sau gáy, vốn được người đẹp 26 tuổi “trình làng” vào tháng 11/2007 – thời điểm “mặn nồng” trong quan hệ giữa hai người.
Chỉ hai tháng sau thời điểm Bà Cole xăm hình, cô đã bị Ashley Cole lừa dối khi hậu vệ 29 tuổi người Anh qua đêm với thợ làm tóc Aimee Walton. Sau vụ việc ầm ĩ này, Cheryl tiếp tục bị “xỏ mũi” không dưới 3 lần.
jevdx1267118399.jpg
Để tẩy sạch vết xăm, Cheryl sẽ phải chi ra số tiền 2000 bảng và trải qua 6 tháng “điều trị”. Còn theo The Sun, Cheryl sẽ chính thức tuyên bố chấm dứt mọi mối quan hệ với Ashley Cole vào 21/3 tới, trong chương trình “Trò chuyện cùng Jonathan Ross”.
S.H
 
Back
Top