Inter quyết kháng án cho Mourinho

Jolie

Member
BLĐ Nerazzurri tỏ ra rất sốc với án phạt của Ủy ban kỷ luật Lega Calcio dành cho HLV Jose Mourinho cùng hai cầu thủ Esteban Cambiasso và Sulley Muntari, ĐKVĐ Serie A cho biết họ sẽ kháng án đến cùng.
Hành động như bị còng tay của Người đặc biệt trong trận hòa 0-0 giữa Inter và Sampdoria với ngụ ý đang có một thế lực nào đó cố tình ngăn cản Nerazzurri giành chiến thắng, đã khiến chiến lược gia này lĩnh án cấm chỉ đạo 3 trận và phải nộp phạt 40.000 euro. Trong khi đó, 2 cậu học trò Cambiasso và Muntari cũng bị Ủy ban kỷ luật Lega Calcio treo giò 2 trận. Tiền vệ người Argentina bị phạt do đấm 1 cầu thủ Sampdoria trong đường hầm còn cựu cầu thủ Portsmouth liên tục buông lời xúc phạm các quan chức cả trong và sau trận đấu.
bqvdk1266892084.jpg
ĐKVĐ Serie A rất sốc với án phạt trên của thẩm phán thể thao Giampaolo Tosel đồng thời khẳng định sẽ nộp đơn kháng cáo lên Lega Calcio ngay trong ngày hôm nay và nếu không được giải quyết họ sẽ nhờ đến cấp cao hơn để giải quyết.
Một thông báo chính thức trên website chính thức của CLB nhấn mạnh: “Inter sẽ quyết kháng cáo đối với án phạt dành cho Jose Mourinho cùng các cầu thủ Esteban Cambiasso và Sulley Muntari. Đó là những hình phạt quá nặng và hết sức vô lí”.
Trong khi đó, phát biểu trên Sportal.it, Chủ tịch Massimo Moratti khẳng định ông chưa bao giờ nghĩ đến một án phạt như vậy. “Chúng tôi đã không hề mong đợi một phán quyết như vậy. Inter không muốn gây ra bất cứ một cuộc tranh cãi nào và tôi hy vọng các nhà báo sẽ hiểu được điều này”.
Bảo Bình
 
Back
Top