Inter gặp khó vì bị bác đơn kháng án

Jolie

Member
Đội ĐKVĐ Serie A khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng khi làm khách trên sân của Udinese ở vòng 25 Serie A tối chủ nhật.


Ngoài 3 trận treo quyền chỉ đạo với Mourinho vì những hành vi khiêu khích, xúc phạm trọng tài trong trận Inter hòa Sampdoria 0-0 hôm 20/2, hai học trò của ông là Cambiasso và Muntari cũng bị cấm thi đấu mỗi người hai trận. Cambiasso đã truy đuổi để đòi đấm tiền đạo Sampdoria, Pozzi, khi rời sân trong giờ nghỉ giải lao. Muntari thì nhiều lần lớn tiếng xúc phạm tổ trọng tài trong trận đấu ấy.
kqepe1267248063.jpg
Inter sẽ phải vất vả trước Udinese khi những những cầu thủ phòng ngự xuất sắc như Cambiasso vắng mặt. Ảnh: AFP.Inter không phục quyết định trên và đã gửi đơn kháng cáo. Nhưng lý lẽ mà họ đưa ra là không đủ thuyết phục và vì thế, đơn kháng án của họ với các trường hợp của HLV Mourinho và Cambiasso bị bác thẳng thừng. Tiểu ban kỷ luật chỉ đồng ý giảm hình phạt với Muntari còn một trận treo giò, sau khi xem xét báo cáo của các trọng tài điều kiển trận Inter - Sampdoria.
Quyết định của tiểu ban kỷ luật đồng nghĩa với việc Inter đối mặt với một cuộc khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng trong hệ thống phòng ngự khi gặp Udinese ngày mai. Ngoài Muntari và Cambiasso, họ còn mất thêm cặp trung vệ Cordoba và Samuel, những người lĩnh thẻ đỏ trong trận hòa Sampdoria.
Do Chivu đang dưỡng thương, Materazzi vẫn chưa hoàn toàn bình phục, Inter chỉ còn đúng một trung vệ lành lặn là Lucio cho chuyến làm khách ngày mai. Nếu Materazzi không đạt đạng thái thể lực cần thiết để ra sân, Inter sẽ phải tính đến việc đưa thủ quân Zanetti từ cánh trái vào đá cặp trung vệ với Lucio. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc Mourinho lại phải đau đầu với câu hỏi lấy đâu ra người đá ở cánh trái, bởi Santon cũng đang chấn thương.
dncsl1267248063.jpg
Gánh nặng ở hàng thủ trong trận gặp Udinese sẽ dồn lên vai Lucio. Ảnh: AFP.Nếu vẫn để Zanetti bên cánh trái, Inter sẽ phải kéo tiền vệ phòng ngự Thiago Motta xuống đá trung vệ. Khả năng này có thể thành hiện thực, bởi nếu Mourinho chọn sơ đồ xuất phát là 4-2-3-1 với Eto'o, Sneijder và Pandev làm hộ công cho Milito, Inter vẫn còn tân binh Mariga để hợp với Stankovic thành cặp tiền vệ thủ. Nhưng đây cũng là sự lựa chọn mạo hiểm bởi tính chắp vá và hạn chế về kinh nghiệm của Mariga, cầu thủ trẻ mới đến từ Parma hồi tháng một.
Phương Minh
 
Back
Top