Hiệu quả khi sử dụng nhôm kính Hoàng Kim

dothiman7

Junior Member
Hiệu quả khi sử dụng nhôm kính Hoàng Kim
url]

Nhom kinh Hoàng Kim một sản phẩm được biết rộng rãi trên thị trường trong nước và các nước trên thế giới . Với những tính năng và công dụng nhom kinh – thủy tinh là một trong những vật liệu thông dụng được dùng để trang trí trong nhà bởi sự tiện dụng và làm nổi bật yếu tố bày biện
Nhom kinh ngày càng được sử dụng rộng rãi nhiều nhờ ưu điểm dễ lau chùi, nhẹ và có thể cho ánh sáng truyền qua.
Nhom kinh – thủy tinh là một trong những vật liệu thông dụng được dùng để trang trí trong nhà bởi sự tiện dụng và làm nổi bật yếu tố bày biện
Trên thị trường, nhom kinh được phân thành nhiều loại khác nhau từ cấu tạo đến mục đích sử dụng, độ dày mỏng, cách âm, cách nhiệt, theo mức độ truyền sáng,…Việc hiểu rõ công dụng của nhom kinh và biết áp dụng đúng sẽ tăng giá trị và nét thẩm mỹ của căn nhà.
Với ưu điểm dễ lau chùi, không cản tầm nhìn và tạo cảm giác rộng rãi cho ngôi nhà nên việc sử dụng các đồ nội thất làm bằng nhom kinh ngày càng được thấy nhiều trong các ngôi nhà, đặc biệt là những căn nhà mang phòng cách hiện đại.
Những căn nhà nhỏ, có diện tích hẹp khi sử dụng đồ nội thất nhom kinh sẽ mang lại hiệu quả lớn trong việc tạo không gian ảo, không gian không bị chia cắt do có thể nhìn xuyên qua. Một chiếc bàn tiếp khách làm bằng kính trắng trong sẽ mang lại cảm giác thanh thoát nhỏ gọn hơn rất nhiều so với việc kê vào đó một chiếc bàn gỗ.
Sử dụng nội thất nhom kinh còn được mở rộng hơn ở nhiều cơ quan, văn phòng thậm chí các nhà hàng, khách sạn và mang đến cảm giác lịch lãm, sang trọng hơn.
Xu hướng sử dụng các tấm nhom kinh bản lớn làm cửa đi và cửa sổ được sử dụng khá nhiều, nhất những ngôi nhà ống bị hạn chế tầm nhìn ở 3 mặt, chỉ còn lại duy nhất mặt trước nên họ muốn tận dụng tối đa không gian bên ngoài.
Với cửa sổ nhom kinh, cửa ban công, bạn có thể loại bỏ bớt hoa sắt bảo vệ nếu điều kiện an ninh tốt. Thay vào đó là các loại kính dán an toàn hoặc cường lực để tăng tầm nhìn. Tuy nhiên với khí hậu nhiệt đới, nếu nhà quay hướng tây thì không nên sử dụng quá nhiều cửa kính để tránh bị hấp thụ nhiệt vào nhà.
Ngày nay, khá nhiều ngôi nhà sử dụng kính làm sàn hoặc trần nhà, tầng lửng, hành lang, chiếu nghỉ hay bậc thang như một cách trang trí mới.
Sàn kính có thể đặt trên bể cá ngầm dưới nền nhà, đặt trên một nền trang trí như tranh cát, sỏi hoặc trong những căn nhà chật, thấp sẽ tạo cảm giác khác lạ.
Với trần nhà, người ta cũng có thể sử dụng những mảnh nhom kinh nhỏ với nhiều màu sắc để ghép lại thành bức tranh kính. Tuy nhiên loại nhom kinh này đòi hỏi sự cầu kỳ và chi phí cao hơn do những loại kính màu đó chưa thể sản xuất tại Việt Nam và phải nhập nguyên từ nước ngoài.
Nếu quý khách đầu tư cho công trình đẹp hài hòa và bền vững. Hãy để chúng tôi cùng tham gia góp phần mang lại vẻ đẹp đó cho công trình của quý khách. Với sự nổ lực của mình; với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, cần mẫn, tinh tế và nhiều năm kinh nghiệm; chúng tôi cam kết sẽ luôn sát cánh cùng quý khách, sẵn sàng tư vấn về kỹ thuật – thiết kế, kết cấu… và chất lượng vật tư sao cho sự đầu tư của quý khách là hiệu quả nhất với giá cả tốt nhất và chất lượng đảm bảo nhằm nâng cao giá trị sử dụng cho công trình. Với lòng quyết tâm, niềm đam mê và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi chính là đối tác tận tâm, tận lực của quý khách. Rất mong nhận được sự hợp tác và lâu dài cùng quý khách..




Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ HOÀNG KIM
Địa chỉ: 152 Nguyễn An Ninh
Fax: (04). 36288255
Mr. Kim: 091 235 6760
Email: [email protected]
Website: http://nhomkinhhoangkim.com.vn
 
Back
Top