Hộp tiệc sinh nhật kidsmile

huyhoangpc

Junior Member
HỘP TIỆC SINH NHẬT KIDSMILE
Đơn giản chỉ cần mở chiếc hộp, bạn có thể tổ chức ngay cho bé một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ theo đúng chủ đề bé yêu thích
Với tiêu chí “Tiệc Vui Hơn. Tiết Kiệm Hơn. để các bé có những buổi tiệc sinh nhật thật vui và đáng nhớ thời thơ ấu, hộp tiệc KidSmile ra đời nhằm cung cấp cho các bậc phụ huynh bận rộn một phương thức tổ chức tiệc trọn gói rất tiện lợi với nhiều chủ đề sáng tạo. Đây là sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Mỗi hộp tiệc KidSmile bao gồm đầy đủ các vật dụng để tổ chức một buổi tiệc theo chủ đề cho 10 bé với thiệp mời, ly giấy, ống hút, dĩa giấy, dao muỗng nĩa nhựa, còi giấy, mũ giấy, khăn lót bàn, khăn giấy ăn, bong bóng, bơm bong bóng và dây cờ trang trí tiệc. Tất cả các vật dụng trong hộp đều được thiết kế đồng nhất theo chủ đề và được cấp giấy chứng nhận bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn Việt Nam và Châu Âu.
Hiện nay, hộp tiệc KidSmile được thiết kế theo 15 chủ đề các bé rất yêu thích như công chúa, nàng tiên, voi con, đại dương, xe hơi, máy bay, chim cánh cụt, tàu lửa…
http://www.kidsmilevn.com/ hoặc http://www.facebook.com/KidSmilevn

Giá bán lẻ hiện nay của mỗi hộp tiệc ở mức rất hợp lý - 399.000 đồng, khá phù hợp với hầu hết các gia đình.
Sản phẩm hiện đang có mặt tại: World of KidSmile, S78-1 Sky 3, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh và tại các nhà sách Phương Nam khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng.
Ngoài ra, KidSmile nhận đặt hàng qua điện thoại theo số (08) 54 131517 hoặc 0979 05 7878 và sẽ giao hàng tận nhà miễn phí trong khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh.
Mừng Giáng Sinh 2011 và chào đón Năm mới 2012, từ ngày 15/12/2011 đến 15/01/2012, khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh khi đặt mua Hộp tiệc KidSmile qua điện thoại sẽ được tặng ngay 100.000 đồng, chỉ phải trả 299.000 đồng cho mỗi hộp.
 
Back
Top