Hội thảo du học Singapore 2012: Trường PSB

vantrinh.vcu

Junior Member
Hội thảo du học Singapore 2012: trường PSB

Văn phòng Du học VIP kính mời quý phụ huynh và các bạn sinh viên tới tham dự Chương trình giới thiệu cơ hội học tập tại Học viện PSB được tổ chức lúc 2:30-3:30 chiều T2, ngày 07/11/2011 tại Văn phòng Du học VIP. (http://mangduhocsingapore.com).

Chương trình này được cô Ann SUM, Đại diện của Trường PSB Academy trực tiếp hướng dẫn.

PSB là một trong những trường lớn nhất ở Singapore với hơn 40 năm kinh nghiệm, cung cấp cho sinh viên cơ hội để khám phá nền giáo dục chất lượng của một trường đại học. Trường là thành viên của tập đoàn TUV SUD, một tổ chức phi lợi nhuận của Đức. PSB đã mở rộng hệ thống giáo dục đến Bắc Mỹ, Châu Âu và các nước Châu Á. Mỗi năm PSB đã thu hút 50.000 sinh viên nhập học vào các chương trình đào tạo học thuật chính quy cũng như tham dự các khoá học trong chương trình phát triển của doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực.

PSB cung cấp các chương trình giảng dạy được công nhận quốc tế bao gồm: tiếng Anh, cao đẳng và cử nhân các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, tài chính kế toán, marketing, công nghệ thông tin, kỹ thuật...

PSB cung cấp khóa thạc sỹ Kinh doanh (Master of Business) và Thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA) 12 cho sinh viên Việt Nam với mức học phí ưu đãi. Khóa thạc sỹ dành cho học sinh tốt nghiệp đại học, không yêu cầu kinh nghiệm làm việc.

PSB thành lập được một hệ thống vững chắc các đối tác là các trường đại học danh tiếng trên thế giới như Đại Học Newcastle của Úc, Đại Học Wollongong của Úc. Tất cả các sinh viên có cơ hội học toàn thời gian tại Singapore hoặc chuyển tiếp học năm cuối/hoặc học 1 học kỳ tại Úc.

Đặc biệt, Năm 2010, PSB giành giải nhất “Singapore Experience Awards” xét về chất lượng giảng dạy, kinh nghiệm trong giáo dục, khu học xá hiện đại, trang thiết bị học tập hoàn hảo, phương pháp sư phạm cải tiến cũng như những dịch vụ hỗ trợ dành cho sinh viên.

Hỗ trợ của PSB dành cho sinh viên Việt Nam học tại Singapore:
- EPEC Social Visa Singapore dài hạn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ở lại tìm kiếm việc làm tại Singapore.
- Thực tập hưởng lương >1000 đô la Singapore một 1tháng đối với chương trình Kỹ sư điện tử & Kỹ sư cơ khí.
- Tất cả học sinh đều được trường hỗ trợ thực tập kinh nghiệm nhằm giúp học sinh dễ dàng xin việc làm sau khi ra trường.

Hỗ trợ của Du học VIP – Văn phòng đại diện tuyển sinh tại Hà Nội của trường PSB
Tặng toàn bộ phí tư vấn và phí dịch hồ sơ cho sinh viên
Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội nhận vé máy bay đi Singapore từ Quỹ khuyến học của Du học VIP
Hỗ trợ hoàn tất thủ tục du học nhanh, tặng phí dịch vụ thu xếp chỗ ở và đưa đón sân bay.

Về Du học VIP
Du học VIP, với hơn 10 năm bề dày kinh nghiệm và được biết đến là Công ty tư vấn du học Singapore uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Mỗi năm có hơn 2.000 sinh viên tới tư vấn du học. Theo thống kê cập nhật năm 2010 và 2011, hơn 80% sinh viên nộp hồ sơ tại Du học VIP đều được hỗ trợ xin học bổng khuyến học và học bổng du học bán phần.

Đặc biệt : Quý phụ huynh và các bạn sinh viên được tư vấn bởi các chuyên gia tư vấn giáo dục đã đi du học và làm việc ở Singapore.

Tất cả mọi thủ tục du học Singapore được hoàn tất trong vòng 4-6 tuần và hoàn toàn miễn phí. Du học VIP không thu bất kỳ khoản phí nào từ sinh viên.

Bạn hãy liên hệ tới Du học VIP để biết nhiều ưu đãi hơn nữa:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC VIP (VIP Study Overseas)
Đc: Số 17, Ngách 71/14, Ngõ 71, Phố Hoàng Văn Thái, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
(gần cây xăng lớn đường Trường Chinh, ngõ rộng - nhiều chỗ đỗ xe máy, ô tô. Ghi chú: nếu ô tô: đi vào ngõ 93 Hoàng Văn Thái khoảng 10 mét rồi rẽ trái luôn ngách đầu tiên là đến).
Hotline: 098 678 1890 * Tel: 04-3566 7559 - 3566 7481 * Fax: 04-3566 7481.
Email: [email protected]. Website: http://duhocvip.comhttp://mangduhocsingapore.com

Hãy sống Xanh vì Môi Trường! Chỉ in bản thông tin này trong trường hợp thật cần thiết!
DU HỌC VIP - DẪN ĐẦU VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TƯ VẤN DU HỌC SINGAPORE. CHÚNG TÔI LÀM VIỆC VÌ QUYỀN LỢI CỦA SINH VIÊN VIỆT NAM VÀ SỰ PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG!
 
Back
Top