Hổ trợ khách hàng mua hàng Online trên website Công ty cân điện tử Đồng Nhân

luansatedo

Junior Member
Hỗ trợ khách hàng
[ulist]
[ulist]
[*]Làm thế nào mua sản phẩm trên Web của Công Ty Đồng Nhân?
[*]Được quyền lợi gì khi là thành viên hoặc khách hàng danh dự của Đồng Nhân?
[*]Khi cần bảo hành, bảo dưỡng hoặc hướng kỷ thuật cho những sản phẩm của Đồng Nhân phải làm thế nào?
[*]Khi muốn bảo hành, bảo dưỡng cần những điều kiện gì?
[*]Thẻ VIP do Công Ty Đồng Nhân gửi tặng khách hàng có giá trị như thế nào?
[*]Khi nào Đồng Nhân tặng thẻ VIP đến khách hàng?
[*]Khách hàng có thể đỗi trả sản phẩm đã mua của Đồng Nhân?
[*]Nếu chưa hết hạng bảo hành mà sản phẩm của Đồng Nhân bị hư hỏng nặng, không sử dụng được thì Đồng Nhân giải quyết như thế nào?[/ulist]
[/ulist]


1. Làm thế nào để mua Cân điện tử tại Website Công ty Cân điện tử Đồng Nhân?
Quý khách chọn sản phẩm vừa ý trên Website rồi thông báo cho Công ty Cân điện tử Đồng Nhân bằng điện thoại, fax hoặc email. Ngay lập tức sẽ được nhận cung cấp thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm, giá bán, phương thức giao và thanh toán tiền hàng. Hoặc thao tác đơn giản trên website, chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức ( Luôn Check Mail 8h/ 7 ngày làm việc trong Tuần )
566.jpg

Nếu Quý Khách ở trong bán kính 20km kể từ trụ sở, văn phòng, chi nhánh của Đồng Nhân. Đồng Nhân sẽ cử nhân viên mang sản phẩm đến cho Quý khách xem hàng, sau khi xem xét và vận hành thử, Quý khách có quyền quyết định mua hoặc từ chối mua hàng. Đồng Nhân rất sẵn sàng phục vụ Quý khách lần sau.

Nếu Quý khách ở ngoài bán kính 20 km kể từ trụ sở, văn phòng, chi nhánh của Đồng Nhân. Đồng Nhân sẽ gửi cataloguebáo giá đến cho Quý khách. Nếu quyết định mua Quý khách có thể làm đơn đặt hàng, hợp đồng mua bán ( Mẫu có sẵn trên Web) rồi fax hoặc gởi Email cho Đồng Nhân. Đồng Nhân sẽ chuyển hàng cho Quý khách bằng bưu điện có bảo đảm. Quý khách sẽ trả tiền cho Đồng Nhân sau 03 ngày kể từ khi nhận hàng.
2. Được quyền lợi gì khi là thành viên hoặc khách hàng danh dự của Đồng Nhân?
[ulist]
[*]Được download toàn bộ bảng giá của Đồng Nhân trên website
[*]Được ưu tiên hàng tuần nhận thông tin về sản phẩm mới của Đồng Nhân bằng email
[*]Được ưu tiên nhận thông tin về giảm giá, khuyến mãi, quà tặng, bảo trì miễn phí… bằng email, khi Đồng Nhân có những chương trình này.
[*]Được ưu tiên trong việc bảo hành, bảo trì khi quý khách có yêu cầu.
[*]Đặc biệt được tặng thẻ VIP khi mua bất cứ sản phẩm nào của Đồng Nhân
[*]Đặc biệt được đổi thẻ VIP bạc thành thẻ VIP vàng nhân ngày kỷ niệm 1 năm là thành viên Đồng Nhân
[*]Đặc biệt ưu đãi về giá nếu quý khách là Khách Hàng lâu năm.
[*]Được tặng ngay 1 thẻ VIP đồng sau khi đăng kí thành viên trên website SATEDO - ĐỒNG NHÂN gửi về địa chỉ E-mail khi bạn đăng ký (Lưu ý: E-mail phải là thực)[/ulist]
Quý khách có thể gửi bưu điện hoặc mang sản phẩm cân điện tử đến trực tiêp đến các Văn phòng, Chi nhánh của Đồng Nhân ở các tỉnh thành sau: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẳng, Nha Trang, Đắk Lắk, Khu vực Miền Tây, TP. Hồ Chi Minh. Quý khách chịu phí vận chuyển đến, Đồng Nhân chịu phí vận chuyển giao trả một chiều!
Nếu sản phẩm có trọng lượng năng hơn 50kg, Quý khách chỉ cần gọi các số điện thoại trong trang mục DỊCH VỤ của Đồng Nhân. Nhân viên của Đồng Nhân sẽ hướng dẫn cụ thể và phục vụ chu đáo. Nếu Quý khách chưa vừa lòng có thể gọi đến đường dây nóng 0909 33 80 85 (Ms Trâm )
3. Khi muốn bảo hành, bảo dưỡng cần những điều kiện gì?
[ulist]
[*]Chỉ cần có 01 trong các giấy sau : hoá đơn mua hàng hóa ,phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành dán trên cân hoặc tem chứng nhận phân phối được phát hành bởi Đồng Nhân.
[*]Sản phẩm còn nguyên vẹn :không tháo gỡ máy, vỡ máy hoặc biến dạng do nhiệt lực tác động vào.
[*]Sản phẩm còn thời gian bảo hành và thực hiện đúng điều kiện bảo hành.
Thẻ VIP vàng được giảm 5% đối với thương hiệu SATEDO, giảm 3% đối với các thương hiệu khác cho mỗi đợt mua hàng và có hiệu lực trong vòng 12 tháng kể từ ngày tặng khách hàng.
Thẻ VIP bạc được giảm 5% đối với thương hiệu SATEDO, giảm 3% đối với các thương hiệu khác cho mỗi đợt mua hàng và có hiệu lực trong vòng 6 tháng kể từ ngày tặng khách hàng.
Thẻ VIP đồng được giảm 5% đối với thương hiệu SATEDO, giảm 3% đối với các thương hiệu kháccho 01 đợt mua hàng và có hiệu lực trong vòng 3 tháng kể từ ngày tặng khách hàng.
Mức giá chuẩn để thực hiện giảm giá: Giá ghi trên website hoặc giá ghi trên bảng báo giá có xác nhận của công ty.
Giá trị đơn của thẻ VIP nếu khách hàng có 2 thẻ VIP, khách hàng chỉ được sử dụng 1 thẻ VIP để giảm giá cho 1 đợt mua hàng.
Giá trị linh hoạt của thẻ VIP khách hàng ở xa có thẻ VIP khi mua hàng qua điện thoại hoặc mạng vẫn có thể được giảm giá khi làm giấy đề nghị giảm giá theo mẫu của công ty Đồng Nhân.
Đối tượng được tặng thẻ VIP tặng mọi khách hàng là người tiêu dùng. Không tặng thẻ VIP và giảm giá cho những khách hàng mua hàng theo giá nhà phân phối,hoặc giá ưu đãi cho những doanh nghiệp cá nhân mua hàng để bán lại.
Vào những đợt khuyến mãi được thông báo rộng rãi trên trang Web của Đồng Nhân.
[*]Khách hàng đăng kí thành viên trên website www.satedo.com
[*]Khách hàng mua hàng có giá trị từ 7 triệu đồng trở lên
[*]Khách hàng mua hàng có giá trị từ 49 triệu đồng trở lên
[*]Tặng vào dịp cuối năm cho khách hàng có tổng giá trị mua hàng từ 69 triệu đồng trở lên trong 1 năm
[*]Khách hàng mua hàng có giá trị từ 99 triệu đồng
[*]Tặng vào dịp cuối năm cho khách hàng có tổng giá trị mua hàng từ 150 triệu đồng trở lên trong 1 năm
[*]Tặng vào dịp cuối năm cho khách hàng truyền thống có từ 3 năm liên tục mua hàng và mỗi năm mua từ 40 triệu đồng trở lên[/ulist]
4. Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm đã mua của Đồng Nhân?
Trước 48 giờ kể từ lúc Quý khách ký nhận sản phẩm.
Sản phẩm còn nguyên vẹn với những phụ kiện ban đầu cùng các phụ kiện kèm theo kể cả bao bì đóng gói.
Chịu mọi phí tổn :phí giao nhận (Nếu chuyển hàng bằng bưu điện), Thuế VAT ( nếu đã xuất hoá đơn ) hoặc phí gia công những phụ kiện làm thêm theo ý của Quý khách.
Với chính sách bảo hành ưu việt về cả thời gian và phương thức mà không một thương hiệu hoặc công ty nào sánh được. SATEDO- ĐỒNG NHÂN cam kết:
Mọi sản phẩm SATEDO- ĐỒNG NHÂN đều được bảo hành miễn phí và trọn gói đến ngày, giờ cuối cùng ghi trên thẻ bảo hành.
Bảo hành trọn gói là bảo hành mọi chi tiết của sản phẩm bao gồm cả các phụ kiện kèm theo như Pin sạc, Adaptor, màn hình phụ..Ngoại trừ sản phẩm bị tác động mạnh bởi ngoại lực, nhiệt độ, hóa chất, môi trường không thích hợp, sử dụng sai nguồn điện, sai quy cách gây cháy nổ, biến dạng sản phẩm. Quy định này được cụ thể hóa trên giấy bảo hành.
Nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật trong 3 tháng đầu kể từ ngày mua: SATEDO- ĐỒNG NHÂN phải khắc phục trong vòng 24 giờ. Nếu quá thời hạn này mà không khắc phục được lỗi kỹ thuật, SATEDO- ĐỒNG NHÂN sẽ đổi sản phẩm mới cho khách hàng.
Nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật quá 3 lần trong thời gian bảo hành: SATEDO- ĐỒNG NHÂN sẽ đổi sản phẩm mới cho khách hàng
Với những khách hàng đang sử dụng từ 50 sản phẩm của SATEDO - ĐỒNG NHÂN được ưu đãi bảo hành tận nơi.
Với những khách hàng là doanh nghiệp chế biến thủy hải sản SATEDO- ĐỒNG NHÂN có một chế độ bảo hành đặc biệt thích hợp cho các doanh nghiệp này.
Với những khách hàng ở xa điểm bảo hành vẫn có thể gửi sản phẩm đến điểm bảo hành gần nhất bằng bưu điện, Đồng Nhân chịu mọi chi phí gửi trả sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể được.
SATEDO - ĐỒNG NHÂN luôn bảo đảm đầy đủ linh kiện bảo hành sản phẩm trong thời gian nhanh nhất. Sau thời gian bảo hành nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật vẫn được sữa chữa miễn phí, khách hàng chỉ trả phí linh kiện với giá ưu đãi không thay đổi trong 3 năm kể từ ngày mua.
5. Nếu chưa hết hạn bảo hành mà sản phẩm của Đồng Nhân bị hư hỏng nặng, không sử dụng được thì Đồng Nhân giải quyết như thế nào?
Đồng Nhân chấp thuận khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm của Đồng Nhân với những điều kiện sau
Tặng thẻ VIP vàng, Tặng thẻ VIP bạc, Tặng thẻ VIP đồng
6. Khi nào Đồng Nhân tặng thẻ VIP đến khách hàng?
Các loại thẻ VIP đều có những điều kiện đặc biệt ưu đãi về bảo hành, phương thức thanh toán, giao hàng …
7. Thẻ VIP do công ty Đồng Nhân gửi tặng khách hàng có giá trị như thế nào?
Thẻ VIP do công ty Đồng Nhân phát hành có 3 loại : thẻ VIP vàng, VIP bạcVIP đồng.
Đồng Nhân rất muốn cùng Quý khách sử dụng sản phẩm của Đồng Nhân một cách tiện ích nhất. Vì vậy những điều kiện của Đồng Nhân rất dễ dàng :
8. Khi cần bảo hành, bảo dưỡng hoăc hướng dẫn kỹ thuật cho những sản phẩm của Đồng Nhân phải làm thế nào?
"Đồng Nhân luôn xem lợi ích của Khách Hàng là lợi ích chính mình" vì vậy quý khách sẽ nhận nhiều ưu đãi: Đây là một công việc đơn giản và rất tiện lợi cho Quý Khách. Quý Khách chỉ cần Gọi điện thoại hoặc truy cập vào Diễn đàn tại địa chỉ: [url]http://forum.satedo.com[/url] để được hổ trợ tư vấn cũng như download tài liệu về.
 
Back
Top