[Hỏi]cắt mí mắt eyelid có ưu điểm gì ?

Cắt mí mắt Eyelid là giải pháp mẫu bỏ da nhăn chùng quành mắt hiệu quả. Không chỉ với lại đôi mắt hai mí trẻ trung, thanh tú, cải thiện về tầm nhìn mà phương pháp này còn được cam kết ít xâm lấn, không sưng, không chảy máu, hồi phục nhanh nhờ áp dụng khoa học Plasma thế hệ mới. Đặc biệt, kết quả giải phẫu cắt mí mắt Eyelid được cấp thẻ bảo hành 10 năm.
Thời gian: 45 – 60 phút Hồi phục: 7-10 ngày Bảo hành 10 năm Gây tê tại chỗ

Phẫu thuật cắt mí mắt tạo mắt đẹp ko tuổi

Để đánh giá được đôi mắt đẹp chuẩn sau khi cắt mí là như thế nào thì người dùng cần nắm được những khoảnh cách cụ thể giữ các phần của mắt mang nhâu và mắt so mang hầu hết khuôn mặt.

Một ca phẫu thuật cắt mí thành công ko chỉ tạo 2 mí mắt cân đối mà còn bắt buộc đáp ứng được những tỷ lệ ấy. Cụ thể:

-Độ dài của đôi mắt tuyệt vời nên bằng độ dài khoảng bí quyết giữa hai chân mày và giữa hai cánh mũi. Chiều dài khoảng 30-45mm.

-Phía trong mắt phải vuông góc so có cánh mũi, còn phía bên cạnh mắt phải nằm trên cộng 1 đường thẳng sở hữu cánh mũi và đuôi lông mày.

-Đuôi mắt tương đối hướng lên trên so có mi dưới

cat-mi-mat-3.jpg


BẠN CÓ NÊN PHẪU THUẬT CẮT MÍ NGÔ MỘNG HÙNG EYELID KHÔNG?

>>> Xem ngay : địa chỉ cắt mí mắt uy tín ở hà nội ?

Ai bắt buộc sắm giải phẫu cắt mí mắt Hàn Quốc?

Đối tượng vận dụng kỹ thuật bấm mí cực kỳ đa dạng

– Mắt với nhiều da chùng, da dư thừa

– Khách hàng bị sụp mí do lão hóa

– Mắt ko mang mí (hay còn gọi mắt một mí )

– Mắt sở hữu da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, ko rõ mí

– Mắt 2 mí ko đều
CẮT MÍ MẮT ĐÃ GIÚP HỌ THAY ĐỔI DIỆN MẠO NHƯ THẾ NÀO?

Chị Minh Ngọc sau cắt mí mắt Eyelid tại NGÔ MỘNG HÙNG?

Chị Lan Ngọc – HCM chia sẻ: “Chị em đừng nghĩ mình lớn tuổi thì ko thể cắt mí mắt đc nhé! Tuổi nào thì sở hữu công nghệ phù hợp sở hữu tuổi đó. Mình đã ngoại trừ 30 tuổi bắt buộc lựa chọn cách cắt mí mắt, vừa tạo được 2 mí mắt đẹp lại mẫu bỏ bớt được phần da chùng. Giờ mắt mình giống như thời còn con gái vậy.”

Khánh Chi dễ thương hơn sau cắt mí mắt tại NGÔ MỘNG HÙNG

Bạn Khánh Chi – HN chia sẻ: “Quan niệm của mình phụ nữ là nên đẹp, bạn không đẹp trùng hợp thì sở hữu thể thẩm mỹ. Mình bẩm sinh mắt 1 mí buộc phải đã lựa sắm phương pháp cắt mí Eyelid, bí quyết này ko đau như mình vẫn nghĩ, chỉ khoảng 5 ngày mắt mình đã phục hồi đến 80%. Mắt 2 mí đều, và trùng hợp lắm!”

>>>> Tham khảo thêm : cắt mí mắt quá to nguyên nhân là gì ?

QUY TRÌNH PHẪU THUẬT CẮT MÍ MẮT EYELID ĐẠT CHUẨN HÀN QUỐC

Quy trình căt mí mắt tại BVTM NGÔ MỘNG HÙNG đáp ứng toàn bộ bắt buộc khe khắt nhất của Bộ y tế, được Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc chứng thực an toàn có người sử dụng.

Video dưới đây sẽ là minh chứng thấp nhất để quý khách hiểu rõ hơn.

VẤN ĐỀ BẠN QUAN TÂM KHI LỰA CHỌN CẮT MÍ EYELID LÀ GÌ?

1/ Cắt mí bao lâu hết sưng, bao lâu hồi phục?

Từ một – 3 ngày đầu mắt sở hữu hiện tượng sưng nhẹ và khá đỏ, tình trạng này giảm dần trong khoảng 2 – 3 ngày tiếp theo và kết thúc hẳn sau 7 – 10 kề từ lúc cắt mí mắt. Tuy nhiên, thời kì này ko cố định, nó với thể thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người.

2/ Cắt mí được bao lâu?

Công nghệ cắt mí Eyeid Plasma đang được ứng dụng độc quyền tại BVTM NGÔ MỘNG HÙNG cho kết quả ổn định bền vững. Chúng tôi tự tín sở hữu kết quả này và hiện thực nó bằng thẻ bảo hành dịch vụ 10 năm cho khách hàng cắt mí tại NGÔ MỘNG HÙNG.

3/ Cắt mí sở hữu đau không?

Trong công đoạn tiểu phẫu, khách hàng được gây tê cục bộ cần không đau, không khó chịu. Khi thuốc tê giảm dần và hết tác dụng thì bạn mang thể sử dụng các thuốc giảm đau (theo chỉ định của bác bỏ sĩ) và áp dụng một số mẹo. Đặc biệt, cắt mí bằng khoa học Eyelid hạn chế tối đa tình trạng chảy máu nhờ cơ chế khóa mạnh máu khi tiếp xúc và cũng tránh tối đa những cơn đau.

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ CẮT MÍ MẮT EYELID

Khi tiến hành cắt mí mắt tại NGÔ MỘNG HÙNG đa số quyền lời của các bạn luôn được bảo đảm nhất là vấn đề chi phí. Bảng giá cắt mí được NGÔ MỘNG HÙNG niêm yết tại mọi những cơ sở, cam kết ko thu bất kỳ khoản tổn phí dịch vụ nảy sinh nào ko kể bảng giá niêm yết.

>>>> Xem chi tiết dịch vụ tại : cắt mí mắt eyelid
 
Back
Top