[hỏi đáp] Rắng sứ venus Plus tốt không ?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tình trạng răng của em hơi xấu, không được đều, màu xỉn nên em có ý định sử dụng phương pháp bọc răng sứ để khắc phục. Nhưng theo sự tìm hiểu của em hiện nay thì có rất nhiều loại răng sứ khác nhau. Trong số đó, em quan tâm nhất là loại răng sứ Venus, nhưng không biết loại răng này có sự khác biệt gì so với những loại răng khác và nó có thực sự tốt hay không? Mong bác sĩ nha khoa sunshine giải đáp giúp em. Em cảm ơn.

Trả lời: Chào bạn, trước tiên cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Nha Khoa Sunshine. Về vấn đề thắc mắc của bạn, chúng tôi có giải đáp như sau:

boc-rang-su-kanata-gia-bao-nhieu-4.jpg


ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO CỦA RĂNG SỨ VENUS

>> Xem thêm : bọc răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền ?

Răng sứ Venus là một trong những dòng được chế tạo hoàn toàn bằng sứ, không chứa một thành phần kim loại nào. Trong quá trình chế tạo thì phôi sứ được nung ở nhiệt độ cao hơn 1600 độ C và sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại bậc nhất.

Tại Nha Khoa Sunshine, các mão răng toàn sứ được chế tạo bằng cách áp dụng công nghệ CT 5 chiều và được thiết kế hầu hết các mặt tự nhiên như răng thật, đảm bảo hoàn toàn cả về chức năng ăn nhai lẫn tính thẩm mỹ.

>> Tham khảo thêm : bọc răng sứ venus giá bao nhiêu ?

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA RĂNG SỨ VENUS

Răng sứ Venus có độ bền cao gấp nhiều lần so với những loại sứ khác. Ngoài ra, còn có độ cứng khá cao trên 1400 MPA, gấp 7 lần so với răng thật nên rất bền vững và trọng lượng nhẹ hơn một nữa so với răng sứ kim loại.

Với khả năng chịu lực tốt nên quá trình ăn nhai được đảm bảo thuận lợi, mà không sẽ bị ảnh hưởng gì như nứt, mẻ, hoặc rớt mão sứ.

Mang tính thẩm mỹ cao, hình dáng và màu sắc của răng sứ Venus đẹp hơn răng thật. Đặc biệt, không bị oxi hóa theo thời gian trong môi trường khoang miệng nên viền nướu sẽ không bị đen và không bị nhiễm màu.


Bọc răng sứ Venus mang lại tính thẩm mỹ, màu sắc hình dáng đẹp hơn răng thật

CÁC YẾU TỐ HÌNH THÀNH DỊCH VỤ RĂNG SỨ TỐT NHẤT TẠI Nha Khoa Sunshine

>>> CLICK XEM NGAY : răng sứ roland giá bao nhiêu ?


Chuyên môn, tay nghề của bác sĩ thực hiện: Bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho quá trình làm răng sứ diễn ra tốt. Bác sĩ phải có tay nghề cao sẽ quyết định được răng cần mài bao nhiêu là đủ để tạo lực cho các mão sứ mà không gây ảnh hưởng, tổn hại đến ngà và tủy răng thật. Bên cạnh đó, nếu được thực hiện đúng quy trình, kĩ thuật thì vị trí của răng sứ sẽ vừa khít với cùi răng được mài.

Chất liệu làm răng sứ: Nha Khoa Sunshine trực tiếp nhập nguyên liệu từ nước ngoài, từ các nước phát triển như Mỹ, Đức, Hàn Quốc, … nên đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Những công nghệ hỗ trợ: Hệ thống máy móc, trang thiết bị có vai trò hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ bác sĩ để thực hiện quá trình bọc răng sứ. Đặc biệt, với máy chụp phim Panorex hay hệ thống vô trùng hiện đại sẽ giúp cho quá trình điều trị đi đúng hướng và đảm bảo tuyệt đối độ an toàn cho khách hàng.


Hệ thống Labo chuyên nghiệp: Đối với việc sở hữu một Labo riêng như Nha Khoa Sunshine giúp cho việc chế tạo ra những chiếc răng sứ dễ dàng, nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, với sự phối hợp giữa bác sĩ và đội ngũ kĩ thuật viên sẽ cùng nhau làm ra những chiếc răng đúng với mẫu hàm và mong muốn của khách hàng.

Chế độ bảo hành: Tại Nha Khoa Sunshine, tùy mỗi loại răng sứ khác nhau sẽ có thời gian bảo hành khác. Đối với loại răng sứ Venus thì thời gian bảo hành tương đương là 10 năm.

>>> Nguồn : răng sứ venus plus
 
Back
Top