Học bổng du học mỹ giao lưu văn hóa Mỹ từ ILA

giangnemda

Junior Member
du hoc My, tư vấn du hoc My, học bổng du hoc My, visa du hoc My
Học bổng du hoc My giao lưu văn hóa Mỹ từ ILA

Đây là bước đệm giúp học sinh có mong muốn du hoc My dài hạn. Học sinh được miễn 100% học phí một năm tại trường công hoặc trường tư thục tại Mỹ và sống trong gia đình trong gia đình bản xứ không phải đóng chi phí ăn ở.

Ngoài ra, học sinh du hoc My còn được tham gia vào nhiều hoạt động mang tính chất văn hóa, giải trí, sinh hoạt tập thể, học hỏi và trao đổi thông tin với học sinh Mỹ, học sinh quốc tế đến từ các nước khác trên thế giới. Sau khi tham gia chương trình, học sinh trưởng thành, tự tin năng động hơn. Trình độ tiếng Anh tốt hơn sau một năm học phổ thông trung học. 100% học sinh của Việt Nam vào được các trường đại học cao đẳng tại Mỹ sau khi học xong chương trình giao lưu văn hóa, trong đó rất nhiều em được học bổng du hoc My tại các trường đại học Mỹ.

Chương trình giao lưu văn hóa do Trung tâm giao lưu văn hóa (CCI) và Việt Nam tổ chức nên đảm bảo sẽ đăng ký được trường và tìm được gia đình chủ nhà bản xứ cho những học sinh tham gia.

Để được xét tuyển các học sinh phải đạt được các điều kiện tối thiểu sau: Học sinh từ lớp 9 – 11 (từ 15 đến 18 tuổi); Học lực khá giỏi trong 3 năm gần nhất
tiếng Anh tốt, đạt điểm SLEP tối thiểu 45; Trưởng thành, độc lập, tự tin, cởi mở và năng động.

Học sinh du hoc My chỉ phải nộp phí quản lý hành chính của tổ chức giao lưu văn hóa (đưa đón sân bay, bảo hiểm y tế và tai nạn, phí quản lý học sinh cả năm học, phí DS2019); Phí hành chính làm hồ sơ (Học sinh đóng cho ILA Việt Nam); Vé máy bay khứ hồi (Học sinh tự mua/hoặc nhờ mua giúp); Lệ phí visa (Học sinh đóng thẳng cho sứ quán Mỹ) và tiền tiêu vặt.

Tham khảo quy trình xét tuyển tại đây.

Chương trình giao lưu văn hóa Mỹ do chính phủ Mỹ khởi xướng với mục tiêu tăng cường sự hiểu biết giao lưu giữa các học sinh quốc tế với học sinh Mỹ thông qua hình thức trao đổi giáo dục và văn hóa. Thông qua các sứ giả là học sinh giao lưu văn hóa, người Mỹ cũng hiểu biết hơn các nền văn hóa của các nước trên thế giới.

ILA Việt Nam bắt đầu tuyển sinh cho chương trình học bổng giao lưu văn hóa và hiện đang có chương trình thi tiếng Anh (bài SLEP cho học sinh trung học) miễn phí.

Liên hệ: ILA Việt Nam

Hà Nội: Phòng 3-4, tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.
Điện thoại : 84 4 3936 3334 hoặc 0904 408 453

_________________________
Nha Pho-Biet Thu-Trang Tri Noi That-Thiet Ke Nha-Tham My Vien-Nang nguc-vá màng trinhTriet long-Tham my mat-Phau thuat am dao-Nang mui-Phau thuat tham my han quoc -Muc in-May in mau-May in epson-San Vuon-Yeu sinh ly-Kien truc-thiet ke noi that-phong thuy-hoa tuoi-Giay dan tuong
 
Last edited:
Back
Top